Ở Mỹ, tác giả tiểu luận "Làm thế nào để giết chồng mình" bị buộc tội giết chồng

© Photo : EPAEtats-Unis : 3 morts, 3 blessés dans une fusillade
Etats-Unis : 3 morts, 3 blessés dans une fusillade - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) - Nhà văn Nancy Crampton Brophy, người chấp bút viết bài tiểu luận "Làm thế nào để giết chồng mình", đã bị buộc tội giết chồng bà, Oregonian đưa tin.
Bị cáo Hoàng Thị Hồng Diễm - Sputnik Việt Nam
Người phụ nữ giết chồng, chặt xác bỏ vào bao nylon ở Bình Dương bình thản đến tòa

Daniel Brophy được tìm thấy đã chết trong nhà bếp của Viện Ẩm thực Oregon ở Portland vào ngày 2 tháng Sáu. Trên thi thể ông tìm thấy những  vết thương do đạn bắn, nhưng không có nhân chứng nào cho vụ giết người đàn ông 63 tuổi này.

Sau ba tháng điều tra, cảnh sát bắt giữ Nancy Brophy, 68 tuổi vì nghi ngờ phạm tội giết người. Chi tiết buộc tội cho đến nay vẫn còn  giữ bí mật.

Bài báo "Làm thế nào để giết chồng mình" đã được xuất bản vào ngày 4 tháng 11 năm 2011 trên trang web See Jane Publish, nhưng hiện không khả dụng. Nó liệt kê các cách thức và động cơ để giết người phối ngẫu.

"Ly hôn là quá đắt, chẳng lẽ bạn có thực sự muốn chia sẻ tài sản của mình?" — như câu hỏi đặt ra trong văn bản của Nancy Brophy.

Trong số động cơ nguyên nhân giết người có thể có, Brophy cũng liệt kê một số yếu tố như sự không chung thủy, bạo lực hôn nhân và tính tham lam.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала