Tổng biên tập Sputnik và RT Margarita Simonyan đã phỏng vấn các "nghi can" vụ Skripal

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhMargarita Simonyan
Margarita Simonyan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng biên tập của Sputnik và RT Margarita Simonyan vừa đưa lên chương trình phát sóng cuộc phỏng vấn với Alexander Petrov và Ruslan Boshirov, là hai người bị London cáo buộc đã thực hiện vụ đầu độc cựu sĩ quan GRU Sergei Skripal và con gái ông.

"Tôi không biết tối qua các bạn ngồi với ai, còn tôi thì ngồi với hai ông Petrov và Boshirov. Tôi không đùa. Coming soon", — Bà  M. Simonyan viết trên kênh Telegram của mình.

Hôm trước, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, điện Kremlin đã tìm hiểu  về hai ông Alexander Petrov và Ruslan Boshirov, bị Anh nghi ngờ là đã tham gia vào vụ đầu độc Skripal.

Nghi phạm trong vụ Skripal - Sputnik Việt Nam
Alexandr Petrov dự định bình luận về vụ Skripal

"Về nguyên tắc, dĩ nhiên là chúng tôi tìm hiểu xem họ là ai. Chúng tôi biết họ là ai. Chúng tôi đã tìm thấy họ", — ông Putin nói tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Kinh tế Đông. Ông cho biết thêm, đó chỉ là những thường dân. "Không có gì đặc biệt hay mang tính tội phạm cả", ông  Putin nói.

Tổng thống bày tỏ hy vọng rằng những người này "sẽ tự xuất hiện và tự kể về mình, và điều này sẽ tốt hơn cho tất cả mọi người."

"Tôi muốn nói với họ bây giờ, để họ nghe thấy chúng ta ngày hôm nay. Hãy để họ đến một nơi nào đó, ví dụ, tới các phương tiện truyền thông đại chúng", ông Putin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала