Tổng thống Putin hứa sẽ tăng cường hơn nữa lực lượng vũ trang

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin đến cuộc tập trận "Vostok-2018"
Vladimir Putin đến cuộc tập trận Vostok-2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
THAO TRƯỜNG TSUGOL (Vùng Trans-Baikal) (Sputnik) - Nga sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng vũ trang của mình bằng vũ khí thế hệ mới, đồng thời phát triển hợp tác quân sự quốc tế, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Do đó, chúng ta sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng vũ trang của mình, trang bị vũ khí và trang thiết bị thuộc các thế hệ mới nhất, thúc đẩy hợp tác quân sự quốc tế", — Tổng tư lệnh các Lực lượng vũ trang phát biểu trong buổi lễ duyệt quân tại thao trường Tsugol.

"Các bạn đã thể hiện năng lực chiến đấu của mình, cho thấy khả năng chống trả thành công các mối đe dọa quân sự tiềm năng", ông Putin cho biết tại cuộc tập trận.

Cuộc tập trận "Vostok-2018" bắt đầu vào ngày 11 tháng 9 và sẽ kéo dài 7 ngày. Cuộc tập trận được tổ chức dưới sự lãnh đạo của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Sergey Shoigu ở Viễn Đông và các vùng nước lân cận của Thái Bình Dương. Trong quá trình diễn tập sẽ có "giải quyết các vấn đề về việc sử dụng các lực lượng vũ trang thuộc các binh chủng khác nhau nhằm đảm bảo an ninh quân sự của Liên bang Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала