Trò chơi nguy hiểm từ YouTube khiến cậu bé lồi mắt trầm trọng

© ẢnhTrò chơi nguy hiểm từ YouTube khiến cậu bé lồi mắt trầm trọng
Trò chơi nguy hiểm từ YouTube khiến cậu bé lồi mắt trầm trọng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cậu bé Tyler Broome 11 tuổi từ Tuxford, Anh, chơi đánh vòng bằng một bánh xe mô tô. Kết quả là, đứa trẻ chịu quá tải kinh dị gây ra chấn thương mắt và não, - như Mirror thông báo.

Mẹ Tyler Dwan kể rằng cậu bé đang nghỉ ngơi với bạn bè trong công viên địa phương thì có nhóm thanh thiếu niên tiếp cận. Nhóm này mời các cậu bé chơi đánh vòng với sự hỗ trợ của bánh xe mô tô quay. Thủ thuật đó thì các học sinh đã xem trên YouTube. Tyler đồng ý chơi và kết quả là em bị chấn thương não và mắt.

Các bác sĩ xác nhận rằng tình trạng quá tải như Tyler chịu đựng thường chỉ gặp ở các phi công lái máy bay phản lực. Các thầy thuốc dân y lần đầu tiên đối mặt với trường hợp chấn thương như vậy và lúc đầu họ không hiểu làm thế nào để cứu giúp đứa trẻ có cái đầu bị phình to còn đôi mắt lồi ra khỏi tròng. Bây giờ Tyler đang ở bệnh viện dưới sự giám sát liên tục của các chuyên gia. Họ đang lo ngại rằng cậu bé dễ bị đột quỵ.

Trò chơi nguy hiểm từ YouTube khiến cậu bé lồi mắt trầm trọng
Trò chơi nguy hiểm từ YouTube khiến cậu bé lồi mắt trầm trọng  - Sputnik Việt Nam
Trò chơi nguy hiểm từ YouTube khiến cậu bé lồi mắt trầm trọng

Có điều đáng nói là nhóm thanh thiếu niên cung cấp trò giải trí nguy hiểm cho bọn trẻ đã lập tức trốn biệt ngay khi  thấy Tyler bị đau. Bây giờ cảnh sát đang ttuy lùng số này. Nhưng mẹ cậu bé không đổ lỗi cho các thanh thiếu niên học trò mà theo bà chính YouTube phải chịu trách nhiệm. Theo ý kiến ​​của bà, những  băng video nguy hại như vậy phải bị  loại ra khỏi quyền truy cập mở.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала