Đang trao nụ hôn thì thân hình bị cắt xẻ từng khúc

© Ảnh : Google MapsИзображение «расчлененных» влюбленных на пляже, опубликованное Google Maps
Изображение «расчлененных» влюбленных на пляже, опубликованное Google Maps - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người dùng Google Maps tìm thấy trên bản đồ một bức ảnh kỳ lạ với đôi tình nhân “bị cắt xẻ” khi đang trao nụ hôn trên bãi biển. Đó là tin đưa của The Sun.

Trong ảnh thấy rõ một người đàn ông và một phụ nữ đang ngồi trên chiếc khăn tắm trải ra trên cát. Vào thời điểm khi máy ảnh đặc biệt từ chiếc xe Google ghi hình thì hai người này đang hôn nhau. Tuy nhiên, ảnh toàn cảnh bị ghép không đúng, kết quả là thu được hình ảnh quá phi thực.

Khi tiếp cận hình ảnh có thể thấy rằng thân hình cặp tình nhân thực sự bị "cắt xẻ" theo nghĩa đen: phần trên cơ thể người đàn ông ở bên cạnh người phụ nữ, tuy nhiên chân anh ta lại đứng tách riêng cách đó khỏang 1 mét. Đồng thời một cái chân của người đẹp bị biến mất hoàn toàn khỏi bức ảnh, cái chân còn lại của nàng thì dường như mọc liền với cánh tay xăm trổ của chàng.

Lỗi sai tương tự trong Google Maps được phát hiện hồi tháng Bảy. Những người sử dụng dịch vụ bản đồ của Google thấy hình ảnh một phụ nữ với…ba chân. Họ ngay lập tức gọi cô này là "người đẹp đột biến".

Một tháng sau, trên mạng có người đàn ông nổi tiếng vì chạy đuổi theo chiếc xe của Google và chĩa "ngón tay thối" thẳng vào ống kính máy ảnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала