Ở Mỹ xuất hiện bức thư giả của ông Putin ủng hộ nghị sĩ

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Giám đốc truyền thông của MIA "Rossya Segodnya", ông Petr Lidov-Petrovsky vừa công bố trên Facebook ảnh chụp màn hình máy tính cho thấy "bức thư" của Tổng thống Nga Vladimir Putin ủng hộ nghị sĩ đảng Cộng hòa Dana Rohrabacher.

"Nước Mỹ cần có nhiều hơn những nhà lãnh đạo như ông Dana, những người không quan tâm tới những điều nhàm chán như nhân quyền hay các cuộc bầu cử "tự do" và "công bằng". Ông thừa nhận một điều rằng thế giới trở nên tốt đẹp hơn với nước Nga, một quốc gia hùng cường, đầy tham vọng và luôn hướng tới mở rộng lãnh thổ. Ông Dana là người của chúng ta" — trích lời kêu gọi.

Theo ông Lidov-Petrovsky, bức thư giả này được phát tán giữa các cử tri đại diện cho Đảng Dân chủ.

© Ảnh : facebookỞ Mỹ xuất hiện bức thư giả của ông Putin ủng hộ nghị sĩ đảng Cộng hòa Dana Rohrabacher
Ở Mỹ xuất hiện bức thư giả của ông Putin ủng hộ nghị sĩ đảng Cộng hòa Dana Rohrabacher - Sputnik Việt Nam
Ở Mỹ xuất hiện bức thư giả của ông Putin ủng hộ nghị sĩ đảng Cộng hòa Dana Rohrabacher

"Rõ ràng, chính vì thế mà chúng ta sẽ phải chịu những lệnh trừng phạt mới vì đã can  thiệp vào ý chí tự do của các công dân. Theo tiêu chuẩn của họ, không có minh chứng nào đanh thép hơn", — người quản lý cao nhất của hãng tin kết luận.

Dana Rohrabacher - Sputnik Việt Nam
Ứng viên Ngoại trưởng Hoa Kỳ phê bình nhà báo truyền hình vì định kiến với Nga

Nga đã nhiều lần phủ nhận những cáo buộc về việc Matxcơva nỗ lực can thiệp vào cuộc bầu cử ở các quốc gia khác nhau. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov trong khi phát biểu về cái gọi là "sự can thiệp của Nga", tuyên bố rằng không hề tồn tại bất cứ sự kiện nào minh chứng cho giả thiết này.

Các phương tiện truyền thông Mỹ gọi ông Rohrabacher là  "nghị sĩ mà ông Putin rất ưa thích", vì ông Rohrabacher ủng hộ quyền của Crưm được sát nhập vào Nga và nhiều lần lên tiếng phản đối một cuộc chiến tranh Lạnh mới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала