Hoa hậu Trần Tiểu Vy và cuộc hẹn hò bí mật của thủ môn Bùi Tiến Dũng

© Ảnh : Facebook/Trần Tiểu VyTrần Tiểu Vy
Trần Tiểu Vy - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Không có bất ngờ như hai cuộc thi Hoa hậu lần trước, cô nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Saostar bình luận.

Hoa hậu Việt Nam lần lượt từ năm năm 2012, 2014, 2016 là Đặng Thu Thảo, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh.

Người đẹp Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 - Sputnik Việt Nam
GS Dương Trung Quốc nói về Tân hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy đã trở thành tân Hoa hậu Việt Nam. Trần Tiểu Vy có số báo danh 138, cao 1,74 m, các số đo 84-63-90, khuôn mặt khá Tây. Hơn hết, Trần Tiểu Vy hoàn thành tốt những gì Ban tổ chức đề ra trong xuyên suốt cuộc thi. Do vậy, kết quả công bố Trần Tiểu Vy trở thành Hoa hậu Việt Nam nhận được sự đồng tình rất lớn của khán giả và cộng đồng mạng.

Trần Tiểu Vy được đánh giá là nhan sắc vẹn toàn, còn mọi thứ vẫn phải chờ thời gian trả lời.

Đến chuyện hẹn hò và kỳ vọng cho Bùi Tiến Dũng

Cho đến chiều hôm qua, thủ môn U23 Việt Nam — Bùi Tiến Dũng mới có cơ hội chơi ở V.League sau khi trở về từ ASIAD 18. Nguyên nhân là người đàn anh Trần Bửu Ngọc bị chấn thương nên rời sân ở cuối hiệp 1.

Lê Thị Thanh. - Sputnik Việt Nam
Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng như thế nào trước tin đồn có bạn gái cực nóng bỏng?
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể nói là hiện tượng thú vị nhất của bóng đá Việt Nam. Thủ thành người Thanh Hóa không có nhiều cơ hội chơi ở CLB nhưng chơi rất hay ở cấp độ ĐTQG. Đúng hơn, nhiều năm qua thì Bùi Tiến Dũng là người duy nhất có được niềm tin lớn của khán giả cả nước.

Kể từ sau thời thủ môn Dương Hồng Sơn ở AFF Cup 2008, các thủ môn Việt Nam luôn trở thành nỗi đau cho người hâm mộ. Chưa có 1 thủ môn nào xứng đáng với kỳ vọng của khán giả. Năm 2009, thủ môn Tấn Trường cắn răng thi đấu trong cảnh bị đau vai ở trận chung kết và vứt luôn cơ hội giành HCV SEA Games của bóng đá Việt Nam. Thủ thành Nguyên Mạnh mang đến nỗi ám ảnh ở AFF Cup 2018 với thẻ đỏ trước Indonesia. Thủ môn Phí Minh Long trở thành trò hề ở SEA Games năm 2017.

© Ảnh : Facebook/Dũng Bùi TiếnThủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng  - Sputnik Việt Nam
Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nói ví von, chuyện chọn thủ môn cho cấp độ ĐTQG như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thì những người được chọn luôn mang đến nỗi thất vọng trong nhiều năm qua. Người duy nhất mang đến niềm tin lớn và sự may mắn là thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hùng của U19, U20 và U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng - Sputnik Việt Nam
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thiết lập kỷ lục chưa từng có cho bóng đá Việt Nam
Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng không được trao nhiều cơ hội chơi CLB Thanh Hóa ở V.League. Đây là điều khó hiểu khi đội bóng xứ Thanh đang lãng phí 1 tài năng lớn được hàng triệu người yêu mến. Phải chăng Bùi Tiến Dũng nên cân nhắc chuyện rời CLB Thanh Hóa để tìm một bến đỗ thích hợp phát triển tài năng?

Với tuổi 21 (sinh năm 1997), Bùi Tiến Dũng ra đi theo chuyện mua đứt là điều khó xảy ra nhưng một bản hợp đồng cho mượn, đây là phương án khả thi.

Gần đây, cộng đồng mạng đã truyền nhau tấm hình thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi trò chuyện với ban huấn luyện HAGL. Một điều khá trùng hợp trong bối cảnh đội bóng phố Núi khổ vì thiếu thủ môn giỏi, dù chính lãnh đạo CLB HAGL đã phủ nhận chuyện liên hệ Bùi Tiến Dũng với chia sẻ cuộc gặp chỉ tình cờ.

Thực sự, thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội cập bến CLB HAGL thì hoàn toàn nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ. Bởi nhiều người mong muốn Bùi Tiến Dũng có cơ hội chơi bóng thật nhiều ở V.League, qua đó phát triển tài năng vượt bậc. Hãy chờ xem sau "cuộc hò hẹn bí mật" thì liệu Bùi Tiến Dũng có đến với đội bóng của bầu Đức…

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала