“Sởn tóc gáy” - Truyền thông Anh kinh hãi trước pháo phản lực hạng nặng của Nga

© Bộ Quốc phòng Nga / Chuyển đến kho ảnhPháo phản lực hạng nặng Uragan của Nga trong cuộc diễn tập "Vostok-2018".
Pháo phản lực hạng nặng Uragan của Nga trong cuộc diễn tập Vostok-2018. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tờ báo The Sun của Anh đăng bình luận về đoạn video quay cảnh pháo phản lực hạng nặng Uragan của Nga gầm vang trong cuộc diễn tập "Vostok-2018".

Như tờ báo viết, người nào chứng kiến các cảnh quay từ thao trường Tsugol thuộc vùng Zabaikal sẽ thấy "sởn tóc gáy".

Tổng thống Vladimir Putin thị sát cuộc diễn tập quân sự của các lực lượng vũ trang Nga, Mông Cổ và Trung Quốc Vostok-2018 tại thao trường Tsugol - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin đích thân tham gia lập kế hoạch cho cuộc tập trận "Vostok 2018"

"Nga đã cho phép thế giới tận mắt nhìn thấy loại vũ khí khủng, đó là pháo phản lực hạng nặng Uragan tại cuộc tập trận quy mô lớn nhất trong những thập kỷ gần đây", bài báo viết.

Như tờ báo lưu ý, trên những cảnh quay "kinh hoàng", tổ hợp pháo nặng 20 tấn bắn ra tên lửa có trọng lượng 280 kilôgam với tốc độ hai lần mỗi giây. Đồng thời trong các bài tập, cùng với hệ thống Uragan còn hiện diện một số lượng lớn các thiết bị quân sự, tờ The Sun nhấn mạnh.

Từ ngày 11 tháng 9 đến ngày 17 tháng 9, cuộc tập trận quốc tế quy mô lớn nhất mang tên "Vostok-2018" đang diễn ra ở vùng Viễn Đông và vùng biển. Tham gia các bài diễn tập là hơn một ngàn phi cơ, trực thăng và máy bay không người lái, gần 36.000 xe bọc thép, gần 80 tàu chiến và tàu hỗ trợ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала