Người nộp thuế của EU không cấp vốn tài trợ "Dòng chảy Phương Bắc-2"

© Ảnh : Nord Stream 2 / Nord Stream 2Dòng chảy phương Bắc – 2
Dòng chảy phương Bắc – 2 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BARCELONA (Sputnik) - Dự án "Dòng chảy Phương Bắc-2" chỉ được cấp kinh phí bởi các công ty thương mại, không phải người đóng thuế ở EU, vì vậy áp lực chính trị đối với dự án là đáng ngạc nhiên, Tổng giám đốc "Gazprom eksport" Elena Burmistrova nói.
Angela Merkel - Sputnik Việt Nam
Angela Merkel giải thích tầm quan trọng của "Dòng chảy Phương Bắc-2"đối với Đức

"Chúng tôi thực sự cảm thấy áp lực, chưa kể đến dự án cơ sở hạ tầng lớn nhất "Dòng chảy Phương Bắc-2". Đối với tôi điều đó thật kinh ngạc, tôi nghe rất nhiều tranh cãi về dự án này, nhưng đồng thời chúng tôi đều hiểu rằng đây là một dự án thương mại 100%, nó không được trả bởi người đóng thuế ở EU, nó chỉ là 100% vốn thương mại, và đây là một dự án rất thành công, đảm bảo nguồn cung cấp khí đốt từ Nga đến những nơi xa xôi nhất ở châu Âu". — Burmistrova phát biểu tại hội nghị Gastech

Dự án "Dòng chảy Phương Bắc-2" liên quan đến việc xây dựng hai chuỗi đường ống dẫn khí với tổng công suất 55 tỷ mét khối khí mỗi năm từ bờ biển Nga đến Đức thông qua Biển Baltic. Đường ống mới dự kiến ​​sẽ được xây dựng bên cạnh "Dòng chảy Phương Bắc" đang hoạt động.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала