Việt Nam đang xem xét khả năng đầu tư vào chế biến gỗ ở Kuban

© Sputnik / Alexandr Kryazhevgỗ
gỗ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KRASNODAR (Sputnik) - Doanh nghiệp Việt Nam đang xem xét việc đầu tư vào ngành công nghiệp chế biến gỗ ở Khu vực Krasnodar, dịch vụ báo chí của chính quyền khu vực cho biết.

Được biết rằng triển vọng hợp tác giữa khu vực Nga và Việt Nam đã được thảo luận bởi người đứng đầu khu vực Veniamin Kondratiev và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh. Theo chính quyền khu vực, năm ngoái, kim ngạch thương mại giữa Khu vực Krasnodar và Việt Nam lên đến 185 triệu đô la Mỹ, kể từ đầu năm nay — hơn 90 triệu đô la Mỹ. Các thành phần chính trong xuất khẩu của khu vực là sản phẩm ngũ cốc và dầu mỏ.

Ông Nguyễn Kim Sơn tại Đại học Liên bang Viễn Đông - Sputnik Việt Nam
Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội trở thành tiến sĩ danh dự của trường đại học Nga
Đại sứ lưu ý, việc tăng cường hợp tác giữa khu vực Nga và Việt Nam là mục đích chính trong chuyến thăm của đoàn. "Đặc biệt, các doanh nghiệp Việt Nam đang xem xét đầu tư vào ngành công nghiệp chế biến gỗ. Hướng này tại Kuban được giới thiệu trong dự án sản xuất quy mô lớn ở quận Apsheronsky và khoảng 150 doanh nghiệp vừa và nhỏ" — thông báo cho biết.

Theo thống đốc Veniamin Kondratiev, việc tạo ra các ngành công nghiệp với sự tham gia của vốn nước ngoài sẽ cho phép ngành công nghiệp tiến lên cấp độ mới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала