Putin tuyên bố ưu thế của vũ khí Nga mới nhất so với sản phẩm tương tự nước ngoài

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KUBINKA (Sputnik) - Các loại vũ khí mới nhất sẽ nhập biên chế quân đội Nga theo kết quả của việc thực hiện chương trình nhà nước tương ứng, vượt trội so với các sản phẩm tương tự nước ngoài, nhưng ngày nay cần thiết phải suy nghĩ về việc tạo ra những loại vũ khí mới, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu.

"Một vấn đề quan trọng then chốt trong chương trình nghị  sự của chúng ta — xác định khởi đầu thiết lập chương trình vũ khí quốc gia dài hạn. Để thực hiện các chương trình hiện hành, và chúng tôi có kế hoạch cho đến năm 2027, chúng tôi bắt đầu trong năm nay. Nó sẽ tính đến các xu hướng hiện đại trong việc phát triển các loại vũ khí và thiết bị quân sự trên thế giới, cũng như kinh nghiệm sử dụng vũ khí Nga trong điều kiện thực tế chiến đấu ở Cộng hòa Ả Rập Syria. Kết quả thực hiện chương trình, các đơn vị quân đội sẽ nhận những mẫu vũ khí mới nhất hiện đại nhất mà về đặc điểm kỹ thuật chiến thuật, chúng vượt trội so với sản phẩm tương tự nước ngoài", — ông Putin nói tại  cuộc họp của Ủy ban công nghiệp-quân sự.

Tổ hợp tên lửa “Sarmat” - Sputnik Việt Nam
Nga có thể cung cấp bằng chứng cho thấy "Sarmat" không thuộc phạm vi START-3

Tổng thống nói rõ rằng ở đây đang nhắc đến tổ hợp tên lửa "Sarmat", máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57, xe tăng với mức độ bảo vệ cao trên nền tảng chiến đấu "Armat", cũng như hệ thống tên lửa phòng không S-500 và tàu ngầm dự án 677.

"Chúng ta cần phải tiến về phía trước và hôm nay đã bắt đầu kế hoạch phát triển và sản xuất các loại vũ khí tiên tiến trong tương lai, mà sẽ xác định định dạng của các lực lượng vũ trang Nga trong triển vọng dài hạn, trong nhiều thập kỷ tiếp theo," nhà lãnh đạo Nga nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала