Duma Nga đáp lại cáo buộc của Hải quân Ukraina về việc tạo ra "sự cố nguy hiểm"

© Ảnh : Border Service of the Federal Security Service of the Russian FederationLực lượng hải quân Ukraina vào sát bờ biển Crưm
Lực lượng hải quân Ukraina vào sát bờ biển Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những cáo buộc của Hải quân Ukraina chống lại Nga liên quan đến việc tạo ra "những sự cố nguy hiểm" ở eo biển Kerch là sự khiêu khích, đại biểu Duma quốc gia từ Sevastopol, ông Dmitry Belik nhận định.
Lực lượng hải quân Ukraina vào sát bờ biển Crưm - Sputnik Việt Nam
Hải quân Ukraina cáo buộc Nga về "những sự cố nguy hiểm" ở eo biển Kerch

"Tất cả những luận điểm này đang bị vỡ vụn trước một login đơn giản, tàu "Donbass" năm ngoái đã phải được loại khỏi cơ số, và hiện nay không còn phù hợp lắm với khái niệm "tàu chiến", ông nói trong bài bình luận với RT.

Đồng thời, ông Belikov bày tỏ sự cảm thông đối với các thủy thủ của Hạm đội Ukraina, những người bị ban chỉ huy buộc phải trở thành "những diễn viên bất đắc dĩ trong vở kịch" mà theo ông, là do phương Tây đạo diễn.

Ngoài ra, vị đại biểu còn chỉ ra rằng, đề nghị cho phép đi qua eo biển Kerch từ phía Lực lượng hải quân Ukraina nói lên sự công nhận Crưm là của Nga. Theo ông Belikov, Ukraina buộc phải tính đến tương quan thực sự giữa các lực lượng trong khu vực.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала