Hành khách trong chuyến bay Ấn Độ cố gắng mở cửa lối ra khẩn cấp vì nhầm nó với WC

© Fotolia / Matej KastelicNữ tiếp viên trên máy bay
Nữ tiếp viên trên máy bay - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) – Một hành khách nam bay trên chuyến bay của Hãng hàng không Ấn Độ GoAir đã cố gắng mở cửa máy bay, nhầm nó với cửa buồng vệ sinh, tờ báo Times of India đưa tin,có tham chiếu với đại diện của hãng hàng không.

Trong tàu điện ngầm St. Petersburg, các nhà hoạt động đổ thuốc tẩy lên đàn ông - Sputnik Việt Nam
Trong tàu điện ngầm St. Petersburg, các nhà hoạt động đổ thuốc tẩy lên đàn ông
Người đàn ông bay từ New Delhi đến thành phố Patna hôm thứ Bảy tuần trước. Như  những hành khách  khác kể lại,  người đàn ông đứng dậy khỏi ghế và tiến đến lối ra. Khi ông ta cố gắng để mở cửa, một số  khách bắt đầu hét lên, có người kiên quyết giữ  lấy ông ấy, vì thế diễn ra cuộc ẩu đả.  Có thông báo rằng một số hành khách đã bị thương.

"Hành khách của chuyến bay G8 149 đã cố mở cánh cửa máy bay khi  phi cơ vẫn trong hành trình bay. Hành khách ngồi bên cạnh bắt đầu báo động, và người đàn ông bị phi hành đoàn bắt giữ",- đại diện của GoAir cho biết thêm rằng sau khi hạ cánh, họ  đã bàn giao người đàn ông cho cảnh sát.

Sau đó tìm hiểu thấy rằng người đàn ông đã có thể mở khóa cửa, nhưng ông không thể mở cửa vì áp suất trong cabin máy bay. Trong cuộc thẩm vấn, hành khách nói rằng ông nhầm lẫn khi muốn mở lối ra khẩn cấp, vì nghĩ đó là cửa buồng vệ sinh.

Hóa ra  "hành khách quậy" đầu tiên đi máy bay. Vào lúc đó trên khoang tàu có 150 người. Sau khi làm rõ hoàn cảnh vụ việc, người đàn ông đã được thả ra.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала