Một phụ nữ vì muốn chồng để ý tới đã ngụy tạo cảnh có bầu, đẻ con, bị bắt cóc và giết

© Fotolia / VILeviBệnh viện
Bệnh viện - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một nữ công dân người Colombia đã giả mang thai trong vòng chín tháng, sau đó nói dối rằng cô bị bọn cướp bắt cóc và rạch đứa con từ bụng cô ra. Theo Daily Mail, người phụ nữ nghĩ ra tất cả những câu chuyện này là để cố giữ chồng.

Cô Milena Antonela Padilla, 38 tuổi, sống ở thành phố Barranquilla, miền bắc Colombia đã giấu một cái gối trong áo giả vờ mang thai. Cô cứ cho thêm vải vào gối để giả vờ là cái thai đang ngày một lớn dần, rồi cho gia đình và bạn bè xem hình chụp siêu âm thai mà cô in ra từ trên mạng.

Suốt quãng thời gian ấy, chồng cô không hề nghi ngờ và cứ mong ngóng khi nào thì được làm bố. Ngày 22 tháng 9, cô  Padilla nói rằng cô vừa đi mổ đẻ ở một bệnh viện gần đó. Buổi tối cùng ngày, cô gọi điện cho gia đình và vừa khóc vừa kể lại rằng cô bị bọn cướp bắt cóc trong một chiếc xe thùng màu đỏ. Cô nghẹn ngào kể rằng bọn cướp đã trói cô lại, tiêm thuốc mê cho cô rồi rạch đứa con từ bụng cô, sau đó mang bán ngoài chợ đen, còn cô thì bị bọn chúng ném vào một cửa hàng ở tận đầu kia thành phố.

Họ hàng của cô gái hoảng sợ, họ đưa cô tới bệnh viện mặc dù cô phản đối, và các bác sĩ đã báo cáo ngay về sự việc cho các cơ quan thực thi pháp luật. Tuy nhiên, cảnh sát thấy nghi ngờ vì trên người cô không hề có vết sẹo nào. Xét nghiệm máu cho thấy cô không có thai, cũng không bị tiêm thuốc mê quá liều.

Theo lời mẹ chồng của cô Padilla, thậm chí sau tất cả những chuyện đó cô vẫn khăng khăng nói rằng cô đã từng có thai. Nhưng sau khi bác sĩ phụ khoa khám cho cô và phủ nhận mọi câu chuyện mà cô dựng lên, cô gái đã bỏ trốn.

"Con trai tôi sống cùng cô ấy, họ ngủ cùng giường với nhau. Nhưng con trai tôi không bao giờ sờ bụng vợ và không thử nói chuyện với cái thai trong bụng mẹ"- bà mẹ chồng cô kể lại.

Hiện vẫn chưa biết cô Padilla đang ở đâu. Commander Mariano Cotero Coy nói rằng, cô sẽ bị buộc tội tiêu phí nguồn lực nhà nước.

"Ở bệnh viện người ta phải xếp hàng từ năm giờ sáng để khám, trong khi người phụ nữ giả có thai này lại được khám trước, chứ không phải là những phụ nữ thực sự có nhu cầu được chăm sóc y tế".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала