Quân đội Syria tấn công vùng đất cuối cùng của quân khủng bố ở phía nam của đất nước

© Sputnik / Mikhail Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Syria đã quét sạch kẻ thù tại điểm dân cư El-Hajr al-Aswad
Quân đội Syria đã quét sạch kẻ thù tại điểm dân cư El-Hajr al-Aswad - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Quân đội Syria lại một lần nữa tổ chức tấn công nhằm vào các vị trí của những kẻ khủng bố trong khu vực Tulul al Safa trên sa mạc Essaouida ở miền nam Syria, phóng viên Sputnik đưa tin từ khu vực.

Ngày hôm qua vừa kết thúc một khoảng ngừng bắn ngắn, cần thiết để chuẩn bị chiến thuật mới, cho binh lính có thời gian nghỉ ngơi, đưa quân tiếp viện tới và tiếp tế đạn dược.

Chỉ trong vòng ngày hôm qua, quân đội đã tiến về phía trước vài trăm mét. Hàng chục chiến binh IS đã bị tiêu diệt, chủ yếu là những kẻ nấp trong khe đá và hang động bắn ra, chúng gây khó khăn cho các hành động của quân đội. Hàng không Syria đã phá hủy nhiều chốt phòng thủ của phiến quân, theo thông tin của phóng viên Sputnik từ Essaouida.

Quân đội đặt mục tiêu truy quét các nhóm vũ trang bất hợp pháp trong khu vực này trước khi mùa đông tới. Vào mùa đông, những cơn mưa sẽ cứu các chiến binh đang bị bao vây từ mọi phía thoát khỏi cơn khát. Hôm trước, quân đội Syria đã cô lập các chiến binh khỏi tất cả các nguồn nước ngọt chính, khiến những kẻ khủng bố bị suy yếu đáng kể.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала