Сựu chỉ huy của Chepiga gọi cuộc điều tra về Boshirov là một dạng tâm thần phân liệt

© REUTERSAlexandr Petrov và Ruslan Boshirov
Alexandr Petrov và Ruslan Boshirov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BLAGOVESHCHENSK(Sputnik) – Ông Alexandr Borzhko cựu chỉ huy của thiếu sinh quân Anatoly Chepiga, người có tên trong danh sách những nghi can trong vụ đầu độc hai bố con Sergey và Julia Skripal, đã gọi thông tin của báo giới về ông Ruslan Boshirov là “tâm thần phân liệt dạng nhẹ”.
vụ đầu độc cựu đại tá an ninh Sergey Skripal ở Anh - Sputnik Việt Nam
Báo Anh: Xuất hiện nghi phạm thứ ba trong vụ đầu độc cựu điệp viên Nga

"Năm 2001, tôi đã cho thiếu sinh quân mang họ Chepiga ra trường. Bản thân tôi là quân nhân và  tôi có thể nói rằng thông tin trong giới truyền thông việc ông ta bị cáo buộc dính líu tới vụ Skripal đang "bốc mùi tâm thần phân liệt dạng nhẹ". Trường Cao đẳng chỉ huy toàn quân Viễn Đông đào tạo các sĩ quan quân đội để thực hiện nhiệm vụ chiến đấu, anh Chepiga đúng là có tham gia chiến đấu ở Chechnya, nhưng anh ấy không được đào tạo để thực hiện các nhiệm vụ tình báo", ông Borzhko nói.

Người đối thoại với hãng tin cũng đùa rằng ông đang có kế hoạch thay đổi bề ngoài. "Tôi nghĩ rằng tình báo Anh cũng đã đưa tôi vào danh sách, vì tôi là chỉ huy của anh ấy, cho nên tôi phải đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay hình đổi dạng" — ông nói đùa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала