Truyền thông phương Tây lo ngại trước "máy bay Nga của Thế chiến thứ ba"

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Ấn phẩm Anh Daily Express gọi Su-57 của Nga trang bị tên lửa siêu âm R-37 là "cảnh báo về cuộc chiến tranh thế giới thứ ba".

Tờ báo lưu ý rằng việc trang bị máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm của Nga bằng tên lửa siêu âm  được tiến hành đồng thời với bối cảnh leo thang hoạt động ở Syria.

Như tờ Daily Express lưu ý, chiếc Su-57 "sẽ đặt ra mối đe dọa nghiêm trọng ngay cả đối với những chiếc máy bay chiến đấu tiên tiến nhất". R-37 sẽ cho phép máy bay tiêm kích tấn công các chủ thể tốc độ cao từ khoảng cách hơn 300 km.

Su-57 - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia quân sự: ngành công nghiệp của chúng ta giành những gì tốt nhất cho Su-57
Ấn phẩm nhắc nhở: tin tức của các phương tiện truyền thông báo cáo rằng máy bay chiến đấu sẽ trang bị R-37 đã được người đứng đầu Tập đoàn " Vũ khí chiến thuật tên lửa " Boris Obnosov xác nhận.

Việc giao Su-57 vào biên chế Lực lượng hàng không vũ trụ (VKS) được lên kế hoạch vào năm 2019. Máy bay chiến đấu đa năng thế hệ thứ năm với  nhiệm vụ tiêu diệt tất cả các loại mục tiêu trên không trong  trận chiến xa và gần, đánh bại các mục tiêu  trên mặt nước và trên  mặt đất của kẻ thù, vượt qua các hệ thống phòng không. Ngoài ra, máy bay cũng có thể theo dõi không phận trong khoảng cách lớn cách xa căn cứ thường xuyên. Ngoài ra, Su-57 có khả năng phá hủy các hệ thống kiểm soát hành động của máy bay địch.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала