Ở Donetsk, trong Đại hội Đảng Cộng sản đã xảy ra vụ nổ

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhАвтомобили скорой помощи и полиции на улице Москвы
Автомобили скорой помощи и полиции на улице Москвы - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
DONETSK (Sputnik) - Tại Donetsk, một vụ nổ xảy ra trong Đại hội Đảng Cộng sản, đại biểu hội đồng nhân dân nước Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự tuyên bố Vladislav Berdichevsky nói với Sputnik.

"Ở khu vực Kuibyshev khoảng 30 phút trước đã xảy ra một vụ nổ của thiết bị không xác định trong Đại hội Đảng Cộng sản.Theo thông tin sơ bộ, ba người bị thương",- ông Vladislav Berdichevsky nói.

Một trong những nạn nhân là ứng cử viên cho chức vụ người lãnh đạo Cộng hòa Nhân dân Donetsk Igor Khakimzyanov.

Vụ sát hại Zakharchenko

Ngày 30 tháng 8, ở trung tâm của Donetsk xảy ra vụ nổ trong quán cà phê "Separ". Đồng thời, người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân Donetsk Alexandr Zakharchenko đã thiệt mạng, nhân viên bảo vệ của ông cũng trở thành nạn nhân trong vụ nổ. Bộ trưởng thu nhập và thuế DNR Alexandr Timofeev bị thương nặng. Tổng cộng, theo số liệu của Bộ Tình hình Khẩn cấp DNR, 11 người bị thương.

Có tin tức báo cáo rằng quả bom đã được giấu trong một chiếc đèn, và nó được kích hoạt bằng một cuộc gọi điện thoại, ngay sau khi Zakharchenko bước vào quán cà phê. Không loại trừ rằng một người nào đó trong nhóm thân cận với người đứng đầu DNR có thể tham gia vào việc đặt bom.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала