Trực thăng chiến đấu được chế tạo dựa trên kinh nghiệm Syria sẽ xuất hiện ở Nga vào 2020

CC0 / Pixabay/Dave_E / Máy bay trực thăng
Máy bay trực thăng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Tập đoàn "Trực thăng Nga" (thuộc thành phần công ty nhà nước Rostec) vào năm 2020 dự định hoàn thành công việc phát triển hiện đại hóa sâu trực thăng Mi-171SH - cỗ máy được cải thiện từ việc rút kinh nghiệm thực chiến của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga(VKS) tại Syria, bộ phận báo chí của tập đoàn thông tin cho Sputnik.

"Trực thăng Mi-171SH với khả năng mở rộng hiện đang ở giai đoạn công việc thử nghiệm- phát triển, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2020. Trong quá trình thử nghiệm mặt đất và chuyến bay do các chuyên gia của Nhà máy trực thăng Moskva mang tên  M.L. Mile và một số cơ quan chuyên ngành của nhà nước và các trung tâm chuyến bay tiến hành sẽ đánh giá những đặc điểm chiến thuật và kỹ thuật của  loại máy bay này ", — như nội dung thông cáo của công ty phát triển cho biết.

Máy bay trực thăng nâng cấp sẽ được thiết kế để hỗ trợ hoạt động của các lực lượng đặc nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ chống khủng bố. Việc sản xuất máy này dự kiến ​​sẽ được triển khai tại Nhà máy hàng không Ulan-Ude.

Để cải thiện khả năng sống sót  trong chiến đấu,  máy bay trực thăng áp dụng nguyên tắc kết hợp của "buồng lái kính" và các thiết bị tương tự đáng tin cậy. Trực thăng sẽ được trang bị máy lái tự động kỹ thuật số và tổ hợp phòng thủ trên không "Prezident-S ".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала