Gần 100 cảnh sát bao vây đối tượng mang hàng nóng tử thủ ở Nghệ An (Video)

© Ảnh : TTXVN - Nguyễn Văn Oanh Nghệ An: Vây bắt đối tượng mang “hàng nóng” cố thủ trong nhà
Nghệ An: Vây bắt đối tượng mang “hàng nóng” cố thủ trong nhà - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Gần 100 cảnh sát được triển khai phong tỏa đường Hồng Bàng, thành phố Vinh (Nghệ An), để bao vây một đối tượng ma túy mang hàng nóng cố thủ trong một căn nhà. Nhiều cảnh sát khác xuất hiện trên tầng cao các tòa nhà lân cận, Tiền phong cập nhật thông tin.

Theo người dân sống trên đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An), vào khoảng hơn 10 giờ (ngày 1/10), hàng chục cảnh sát có mặt tổ chức lập rào chắn và phong tỏa con đường. Sau đó, liên tiếp xe đặc chủng chở cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm được điều động đến. Nhiều cảnh sát khác có mặt tại tầng thượng chung cư Tecco bao quát hiện trường.

Các đối tượng trong đường dây ma túy vừa bị bắt - Sputnik Việt Nam
Hơn 200 cảnh sát cùng nhiều xe bọc thép bao vây trùm ma túy ở Sơn La (Video)

Thông tin từ chính quyền địa phương xác nhận, đối tượng đang mang vũ khí cố thủ trong nhà là Lê Văn Sơn (SN 1985). Được biết căn nhà nơi xảy ra vụ việc cũng là nhà riêng của đối tượng này.

Được biết, ngoài Sơn có một đối tượng khác đang cùng cố thủ tại căn nhà trên. Theo thông tin ban đầu, 2 người đàn ông này hiện không giữ con tin. 

© Ảnh : TTXVN - Nguyễn Văn Oanh Nghệ An: Vây bắt đối tượng mang “hàng nóng” cố thủ trong nhà
Nghệ An: Vây bắt đối tượng mang “hàng nóng” cố thủ trong nhà  - Sputnik Việt Nam
Nghệ An: Vây bắt đối tượng mang “hàng nóng” cố thủ trong nhà
  

Theo nguôn tin riêng của báo Tiền Phong, bố của Sơn đã được đưa về nhà để vận động con. Ngoài ra loa phát thanh an ninh cũng liên tục vang lên, kêu gọi đối tượng ra tự thú.   

© Ảnh : Tiền PhongGần 100 cảnh sát được huy động phong tỏa khu vực đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An).
Gần 100 cảnh sát được huy động phong tỏa khu vực đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An). - Sputnik Việt Nam
Gần 100 cảnh sát được huy động phong tỏa khu vực đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh (Nghệ An).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала