Thầy Park triệu tập đội hình “khủng” hiếm có vì mục tiêu vô địch AFF Cup

© Ảnh : Hoàng Linh-Pv TTXVN tại Indonesia Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng sau khi Quang Hải khi ghi bàn thắng mở tỷ số.
Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng sau khi Quang Hải khi ghi bàn thắng mở tỷ số. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những cái tên tiếp theo trong danh sách sơ bộ được thầy Park triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup đã được hé lộ, Trí Thức Trẻ cho biết.

Để chuẩn bị cho tham vọng lên ngôi ở AFF Cup, HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập số lượng cầu thủ đông nhất kể từ ngày ông làm việc tại Việt Nam, với 40 tuyển thủ.

Cầu thủ Quang Hải ăn mừng sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Báo châu Á khuyên Quang Hải ra biển lớn: Mơ đến Man City phải rời V-League

Theo một số nguồn tin vừa được rò rỉ, thầy Park sẽ triệu tập 6 cầu thủ thuộc CLB HAGL, gồm Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Phong Hồng Duy.

CLB B.Bình Dương sẽ có 2 gương mặt được triệu tập gồm cặp tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Tiến Linh.

Đáng chú ý, Đặng Văn Lâm sẽ được triệu tập ở vị trí thủ môn. Tại Asiad 18, Văn Lâm được thay bằng Bùi Tiến Dũng nhưng ở AFF Cup, khả năng anh sẽ là lựa chọn số 1 của thầy Park. Một đồng đội của Văn Lâm ở CLB Hải Phòng là hậu vệ Trịnh Văn Lợi cũng sẽ được triệu tâp.

© Ảnh : Việt Hùng/ZingOLYMPIC VIỆT NAM VS OLYMPIC PAKISTAN
OLYMPIC VIỆT NAM VS OLYMPIC PAKISTAN - Sputnik Việt Nam
OLYMPIC VIỆT NAM VS OLYMPIC PAKISTAN

Đội trưởng Văn Quyết đi bóng giữa các hậu vệ Olympic Bahrain. - Sputnik Việt Nam
HLV Park Hang-seo dự đoán ngày Tuyển Việt Nam dự World Cup
CLB Quảng Nam dự kiến sẽ có 2 cầu thủ góp mặt là Nguyễn Huy Hùng và Đinh Thanh Trung.

SLNA đóng góp các cầu thủ gồm Phạm Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức. Trong khi đó, Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng cũng sẽ được triệu tập.

Dự kiến thầy Park cũng gọi thêm một số gương mặt gồm trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Châu Ngọc Quang (Viettel), Lê Sỹ Minh (Nam Định) và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Văn Toàn (8). - Sputnik Việt Nam
VTV chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019
Trước đó, trong ngày 30/9, một số nguồn tin khẳng định HLV Park Hang-seo sẽ gọi 9 ngôi sao của Hà Nội FC (gồm Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Văn Thành).

CLB FLC Thanh Hóa đóng góp 7 người gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng và Vũ Minh Tuấn.

Ngoài ra Dương Thanh Hào và Nghiêm Xuân Tú của CLB Quảng Ninh cũng được cho rằng sẽ có tên trong đợt tuyển quân lần này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала