Vì sao Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Thanh Hóa xin từ chức?

© Ảnh : GDVNTrụ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Thanh Hóa
Trụ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Thanh Hóa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nguồn tin của Tỉnh ủy Thanh Hóa hôm 1/10 cho biết, ông Nguyễn Trọng Hải vừa được cho thôi giữ chức Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Thanh Hóa, báo GDVN cho biết.

Nguồn tin của Tỉnh ủy Thanh Hóa hôm 1/10 cho biết, ông Nguyễn Trọng Hải vừa được cho thôi giữ chức Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Thanh Hóa.

Tán tỉnh trong văn phòng - Sputnik Việt Nam
Ai "nâng đỡ không trong sáng" nữ cán bộ huyện Hậu Lộc?

Việc cho thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thônđối với ông Hải căn cứ vào đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đơn xin thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn của ông Nguyễn Trọng Hải, đề nghị của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa, theo nguyện vọng cá nhân (ông Hải) vì lý do sức khỏe.

Sau khi thôi giữ chức, ông Hải được bố trí công việc tại cơ quan Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phù hợp với điều kiện, sức khỏe.

Ông Lê Đức Giang, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thanh Hóa cho biết thêm, cách đây một thời gian, ông Hải gặp chấn thương nặng do chơi thể thao nên sức khỏe không đảm bảo để tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ.

"Anh Hải gặp chấn thương ở não do chơi thể thao, khiến sức khỏe không ổn định. Do đó, cán bộ này tự nguyện làm đơn xin thôi không làm Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn", ông Giang nói và cho biết hiện tại Sở chưa bố trí công tác cho ông Hải.

Ông Lê Như Tuấn, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở NN&PTNT bị thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo - Sputnik Việt Nam
Thanh Hóa: Kỷ luật hàng loạt cán bộ chủ chốt
Trước đó, ngày 10/6/2016, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh Thanh Hóa ký quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với ông Nguyễn Trọng Hải, từ vị trí Chi cục Trưởng chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão, lên làm Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa.

Trước đó, ông Hải cũng là người có liên quan trong vụ "Một Sở ở Thanh Hóa có tới 8 Phó giám đốc", đã được Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam phản ánh cách đây 2 năm.

Không lâu sau đó, tỉnh Thanh Hóa đã điều chỉnh số lượng cấp phó phù hợp theo quy định của pháp luật.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала