Quốc hội Crưm bình luận về phát biểu của Klimkin về vũ khí hạt nhân

© Sputnik / Sergey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhSevastopol, Crưm
Sevastopol, Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) - Bình luận về phát biểu của Ngoại trưởng Ukraina Pavel Klimkin về vũ khí hạt nhân trên bán đảo, phát ngôn viên quốc hội Crưm Yefim Fiks kêu gọi chính quyền Ucraina ngừng suy đoán về chủ đề vũ khí ở Crưm và hãy lo giải quyết công việc nội bộ của mình.

Ngoại trưởng Ukraina Pavel Klimkin - Sputnik Việt Nam
Ngoại trưởng Ukraina nghi ngờ Nga triển khai vũ khí hạt nhân ở Crưm
Trước đó, trên kênh ATR, ngoại trưởng Klimkin nói rằng Nga có thể triển khai vũ khí hạt nhân hoặc ít nhất là cơ sở hạ tầng cho vũ khí hạt nhân trên bán đảo Crưm.

"Hãy để (cho Klimkin) tìm hiểu những gì đang được triển khai ở Kiev hoặc trong căn hộ của ông ta. Liên quan gì đến ông ta, những gì đang được triển khai tại Crưm? Crưm là lãnh thổ của Nga và Nga sẽ bố trí những gì cần thiết ở đây để đảm bảo an ninh của Crưm. Các nhà chức trách Kiev hãy ngừng suy đoán về Crưm, mà hãy chăm lo công việc của chính họ và đừng thò mũi vào công việc nội nộ nước khác" — ông Yefim Fiks nói.

Phó chủ tịch Quốc hội Crưm nhấn mạnh rằng các nhà chức trách Kiev không quan tâm đến việc tăng cường an ninh ở Crưm, do đó họ đang lan truyền nhiều suy đoán và tin đồn về việc vũ khí hạt nhân được cho là bố trí trên bán đảo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала