Thêm một hoa hậu Iraq nhận tin nhắn đe dọa ám sát

© Ảnh : Shimaa Qasim/ InstagramShimaa Qasim
Shimaa Qasim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong một chương trình trực tuyến, người mẫu kiêm “Hoa hậu Iraq” Shima Qassam cho biết cô đã nhận được tin nhắn đe dọa. Điều này xảy ra sau vụ "Hoa hậu Iraq - 2015" bị giết ở Baghdad mới đây.
Police at the scene - Sputnik Việt Nam
Cựu Hoa hậu Iraq bị bắn chết ở Baghdad

Người mẫu đã chết cũng từng bị xúc phạm và đe dọa trong các mạng xã hội. Theo một phương án, cô gái bị tước đoạt cuộc sống vì những bức ảnh đăng trong Instagram.

Người mẫu và cựu chủ nhân danh hiệu "Hoa hậu Iraq" Shima Qassam khóc và kể rằng cô nhận được tin nhắn cảnh báo cô sẽ là người tiếp theo. Cô cũng nói rằng phụ nữ nổi tiếng ở đất nước cô bị giết như gà con.

Публикация от Shimaa Qasim — شيماء قاسم💠 (@shimaa_qasim) 26 Сен 2018 в 1:39 PDT

Chẳng hạn, hồi tháng Tám, hai chủ tiệm thẩm mỹ viện ở Baghdad đã chết. Họ bị chết trong "hoàn cảnh không giải thích được". Không rõ liệu có mối liên hệ nào giữa những tội ác này hay không, nhưng Thủ tướng Iraq Haider Al-Abadi nói rằng xu hướng này đang được theo dõi và đã ra lệnh điều tra.

Shima Qassam cũng có trang Instagram phổ biến với 2,7 triệu người đăng ký theo dõi. Cô cũng tải lên các bức ảnh của mình, khá khiêm tốn theo tiêu chuẩn của mạng xã hội, nhưng lại có vẻ là khiêu khích đối với một số người ở quê hương cô.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала