Nguyễn Phương Khánh có làm nên lịch sử cho Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2018?

Đăng ký
Nguyễn Phương Khánh - Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 - sẽ bước vào các vòng thi chính thức của Hoa hậu Trái đất 2018 từ 7/10 tới, Zing đưa tin chi tiết.

Ngày 2/10, đại diện của Nguyễn Phương Khánh cho biết cô vừa nhận được Giấy phép tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất 2018) do Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp. Năm nay, cuộc thi Miss Earth 2018 tổ chức từ 7/10 đến 3/11 tại Phillipines.

Daria Kartyshova - Sputnik Việt Nam
Lộ tên thí sinh đại diện cho Nga tại cuộc thi "Hoa hậu Trái đất"

Dù không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi nhưng đại diện Việt Nam tỏ ra tự tin.

"Tôi cảm thấy tự tin hơn sau khi bước vào chương trình huấn luyện cấp tốc với các kỹ năng sân khấu, giao tiếp", Phương Khánh cho biết.

Tại cuộc thi, Nguyễn Phương Khánh sẽ tranh tài cùng 94 nhan sắc khác đến từ các quốc gia trên thế giới. Miss Earth là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế. Việt Nam từng có các đại diện là Nam Em và Hà Thu tham gia đấu trường sắc đẹp này, tuy nhiên họ chưa giành được thứ hạng cao.

"Tôi thích Miss Earth, bởi các giá trị nhân văn và giáo dục mà cuộc thi mang lại. Cuộc thi luôn cập nhật những vấn đề môi trường nghiêm trọng đang xảy ra trên thế giới, giúp thí sinh hay khán giả nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Đây là một cuộc thi nhan sắc nhưng vì cộng đồng và đề cao vẻ đẹp tri thức, phẩm chất người phụ nữ", đại diện Việt Nam nói.

Cô cho biết thêm:

"Nhiều năm theo dõi, tôi thấy cuộc thi đã có những tác động hiệu quả, mang lại giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Chính vì vậy, tôi ấp ủ được tham gia cuộc thi này từ lâu. Tôi muốn được nói lên tiếng nói của mình, đại diện cho Việt Nam về những vấn đề môi trường mà tôi quan tâm, thấy nhức nhối nhiều thời gian qua".

Trần Tiểu Vy - Sputnik Việt Nam
Hoa hậu Trần Tiểu Vy và cuộc hẹn hò bí mật của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô sinh năm 1994, cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại, cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.

Cô hiện theo học trường Curtin University Singapore, chuyên ngành Marketing. Phương Khánh có lợi thế ngôn ngữ, đây là yếu tố giúp cô thêm tự tin khi tham gia Hoa hậu Trái đất sắp diễn ra.

Theo danh sách bình chọn do Missosology thực hiện, Miss Earth 2018 đã xuất hiện một số gương mặt tiềm năng, như Emma Sheedy (Guam), Melissa Flores (Mexico), Karen Ibasco (Philippines), Mio Tanaka (Nhật Bản)… Đây đều là những đối thủ đáng gờm của Phương Khánh tại cuộc thi năm nay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала