Bộ Ngoại giao tuyên bố: Không có tin tặc tấn công vào OPCW từ phía Nga

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhBộ ngoại giao Nga
Bộ ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) - Một nguồn tin từ Bộ Ngoại giao Nga gọi những cáo buộc của Hà Lan đối với Nga vì cố gắng thực hiện cuộc tấn công tin tặc vào Tổ chức cấm vũ khí hóa học (OPCW) là lời buộc tội ngu ngốc, bởi vì Liên bang Nga hiển nhiên đã có quyền truy cập vào tất cả thông tin của tổ chức.

"Không có cuộc tấn công nào cả và không thể có được. Những lời cáo buộc này không có liên quan gì đến Công ước cấm vũ khí hóa học, cũng như đối với tổ chức OPCW. Điều này liên quan đến chính sách chung phản đối văn minh, đi đến tận cùng giới hạn từ phía một số quốc gia phương Tây ",- nguồn tin của Sputnik khẳng định.

Вид на осенний Амстердам - Sputnik Việt Nam
Hà Lan trục xuất bốn công dân Nga bị tình nghi là đã tấn công mạng nhằm vào OPCW

"Chúng ta đang tham gia vào tất cả các cấu trúc của tổ chức, tại sao chúng ta  cần phải tấn công  kiểu tin tặc? Chúng ta có quyền truy cập, toàn bộ mạng lưới mở ra cho chúng ta",- ông nói thêm.

Trước đó, người đứng đầu bộ quốc phòng Hà Lan Ank Beyleveld nói rằng các cơ quan đặc nhiệm của Hà Lan  đã ngăn chặn một cuộc tấn công tin tặc nhắm vào Tổ chức cấm vũ khí hóa học (OPCW), mà  do bốn công dân Nga cố gắng thực hiện. Theo tình báo quân sự Hà Lan, nhóm nghi phạm người Nga đã bị trục xuất khỏi lãnh thổ  Hà Lan vào ngày 13 tháng Tư. Họ có hộ chiếu ngoại giao.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала