Trong tàu điện ngầm London, cựu lãnh đạo 91 tuổi của Eurotunnel bị đẩy xuống đường ray

© AP Photo / British Transport PoliceThis handout grab taken from CCTV issued by British Transport Police shows Robert Malpas being pushed onto the tracks of Marble Arch Underground station in London
This handout grab taken from CCTV issued by British Transport Police shows Robert Malpas being pushed onto the tracks of Marble Arch Underground station in London - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cảnh sát giao thông của Anh đã tiết lộ bản ghi từ các camera giám sát, trong đó một kẻ tấn công đã đẩy Sir Robert Malpas 91 tuổi, cựu lãnh đạo của Eurotunnel khỏi sân ga metro London.

Đoạn camera cho thấy Paul Crossley 46 tuổi chạy đến bên cạnh Malpas khi ông đứng trên sân ga và đẩy ông xuống đường ray.

Được biết, người đàn ông lớn tuổi đã được cứu thoát nhờ một nhân chứng chứng kiến vụ việc, đó là nhân viên khách sạn Riyad El Hussani. Anh nghe thấy tiếng kêu cứu, kịp nhảy từ sân ga xuống cứu người cao tuổi chỉ một phút trước khi chuyến tàu đến.

Malpas bị vỡ xương chậu và cũng bị thương nặng đầu.

"Tôi biết tôi đã sai. Tôi không ngủ đủ giấc tối qua",- Paul Crossley nói với cảnh sát, người này được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt hoang tưởng khi 17 tuổi.

Tòa án kết án Paul Crossley phạm tội âm mưu giết hai người. Vào tháng Tư năm nay, nghi phạm cũng cố gắng đẩy một thanh niên xuống đường ray.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала