Thầy giáo bị đâm chết vì nhắc nhở hàng xóm

© Flickr / Lwp KommunikációCon dao
Con dao - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thầy giáo trẻ sang nhắc nhở nhóm thanh niên hát hò từ trưa đến tối nên bị nhóm người này trèo cổng vào chém tử vong, baodatviet cho biết.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 7/10, tại khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Phước (28 tuổi; quê Quảng Bình) dạy thể dục tại một trường tiểu học của Bình Dương.

Sáng 8/10, xác nhận với PV, Tổ trưởng khu phố Bình Hòa cho biết ở địa phương thời gian qua cũng xảy ra nhiều phản ánh về tình trạng hát hò nhiều ảnh hưởng tới người khác.

"Cứ thứ 7 và chủ nhật, nhiều hộ gia đình tổ chức hát hò và không có giờ giấc kết thúc. Những hộ nào bị phản ánh chúng tôi đều đến nhắc nhở. Nhóm thanh niên đâm gây nên cái chết cho thầy Phước là nhóm người ở trọ ở địa phương. Từ trước đến nay nhóm người này chưa từng gây gổ hay va chạm với ai.

Thầy Phước và vợ con thuê trọ trên địa bàn. Thầy Phước vì nhóm thanh niên hát hò gây ồn nên sang nhắc nhở rồi bị nhóm thanh niên chém tử vong. Thầy Phước chỉ là người thuê trọ ở địa phương, không tham gia hoạt động nào của phường" —Trưởng phu phố nói.

Theo thông tin trên NLĐ, từ trưa đến tối ngày 7/10,  tại dãy trọ đối diện phòng trọ của anh Phước có một nhóm thanh niên ăn nhậu và liên tục hát hò gây ồn. Anh ra nhắc nhở thì dẫn đến đôi bên cự cãi.

Sau đó, anh Phước ra về. Thấy tình hình căng thẳng nên chủ nhà trọ đã khóa cổng để tránh điều đáng tiếc xảy ra nhưng Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm (đều 30 tuổi; quê Bạc Liêu) vẫn cầm hung khí, leo cổng ra rồi xông vào nhà của anh Phước, đâm chém nhiều nhát.

Mặc dù anh Phước được vợ và người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong vì vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương có mặt, lấy lời khai nhân chứng. Công an đang tạm giữ Sĩ và Liêm để điều tra.

Được biết thầy Phước xa quê lập nghiệp ở Bình Dương, lấy vợ và có con mới 3 tuổi. Tại chỗ trọ, vợ chồng thầy Phước buôn bán văn phòng phẩm để có thêm thu nhập.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала