Cháu gái của Sergei Skripal muốn hẹn gặp với hai ông Petrov và Boshirov

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhVictoria Skripal
Victoria Skripal - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
YAROSLAVL (Sputnik) - Cháu gái của cựu sĩ quan GRU Sergei Skripal, cô Victoria nói rằngm trong những ngày tới cô sẽ đề nghị được gặp mặt với hai công dân Nga Alexandr Petrov và Ruslan, là hai nhân vật mà London nghi ngờ dính líu tới “vụ Skripal”.

Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam
London sử dụng truyền thông phát tán “vụ Skripal” để tăng áp lực với Nga
Trước đó, cô Victoria Skripal trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Izvestia đã cho biết rằng, cô không tin rằng hai ông Petrov và Boshirov dính líu tới vụ đầu độc ở Salisbury. Theo ông, một cuộc gặp mặt với hai người Nga đang bị buộc tội này sẽ giúp chứng minh sự vô tội của họ, tờ báo lưu ý.

Hôm thứ Hai, cô Victoria Skripal nói rằng cô vẫn chưa gặp hai ông Petrov và Boshirov.

"Tôi sẽ viết trên các mạng xã hội để họ liên lạc với tôi", người đối thoại của hãng tin nói, đồng thời cho biết thêm rằng cô sẽ làm việc này "sau đôi ba ngày nữa"

Cô dự định sẽ đăng thông báo lên tất cả các mạng xã hội, đồng thời tin tưởng rằng thông tin này sẽ tới địa chỉ cần thiết.

"Chính họ nói rằng, bà Simonyan đã thông qua mạng xã hội để liên lạc với họ. Họ cho biết rằng họ có bạn bè và người quen trên các mạng xã hội", cô Victoria Skripal lưu ý.

"Tôi chỉ đơn giản muốn thấy những người này, nhìn thẳng vào mắt họ, thế là đủ, tôi không cần gì thêm nữa. Nói thực ra là tôi rất thương họ", cô nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала