Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam giành chức vô địch cùng đội bóng Hàn Quốc

© Ảnh : sohaHữu Khôi ăn mừng bàn thắng ghi cho Siheung
Hữu Khôi ăn mừng bàn thắng ghi cho Siheung - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những cố gắng trong suốt mùa giải của CLB Siheung cuối cùng đã được đền đáp, Soha cho biết.

Đầu năm 2018, trong khi U23 Việt Nam gây tiếng vang lớn tại VCK U23 châu Á trên đất Trung Quốc thì tiền đạo Hữu Khôi gia nhập Siheung FC. Từng được gọi lên tuyển U23 dưới thời các HLV Hoàng Văn Phúc, Miura, song sự nghiệp của chân sút này chưa để lại nhiều dấu ấn đáng kể.

Quãng thời gian khoác áo Siheung có thể coi là "đổi đời" cho Hữu Khôi. Anh được thi đấu, trải nghiệm ở nền bóng đá hàng đầu châu Á. Ngoài ra, mức lương mà Khôi nhận được cũng lên đến hàng chục triệu đồng/tháng.

Nhưng điều tuyệt vời nhất có lẽ là những bàn thắng và chức vô địch K3 League Basic (hạng 5 Hàn Quốc). Cuối tuần qua, Siheung chính thức đăng quang sớm 2 vòng đấu với 43 điểm sau 18 trận. Họ sẽ lên chơi tại K3 League Advance (hạng 4 Hàn Quốc) mùa sau.

Hữu Khôi đóng góp không nhỏ cho thành tích của Siheung. Dù không được ra sân nhiều, chân sút sinh năm 1991 vẫn kịp ghi được 4 bàn thắng.

Hợp đồng của Khôi với Siheung kết thúc vào đầu năm 2019. Với những gì đã làm được, rất có thể anh sẽ tiếp tục cuộc hành trình với Siheung vào mùa giải tiếp theo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала