NY Post: Hoa Kỳ đóng băng tài sản của một doanh nhân Nga ở Mỹ

© Sputnik / Artem Zhitenev / Chuyển đến kho ảnhOleg Deripaska
Oleg Deripaska - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Washington vừa đóng băng tài sản của doanh nhân Oleg Deripaska tại Mỹ. Nhiều khả năng, trong số các tài sản bị đóng băng có tòa biệt thự của ông nằm ở quận New York của Upper East Side (Washington). Tờ báo New York Post cho biết, dẫn các nguồn tin từ Bộ Tài chính Hoa Kỳ.

Theo thông tin của tờ báo, các đại diện của Bộ Tài chính đang tiến hành đàm phán với doanh nhân về việc dừng các hoạt động liên quan tới tài sản ở châu Âu, để tránh nguy cơ bị áp dụng các biện pháp trừng phạt.

Quang cảnh từ tầng 89 của Tháp Liên bang-Đông của khu Moscow City, nơi mà đài quan sát cao nhất Châu Âu”PANORAMA-360” đang được xây dựng - Sputnik Việt Nam
Do trừng phạt, các doanh nhân Nga rút vốn về Nga
Như tờ báo viết, ông Deripaska đã mua bất động sản ở New York với giá 42,5 triệu đô la vào năm 2008.

Các đại diện của doanh nhân từ chối bình luận về thông tin này.

Ngày 6/4, chính quyền Mỹ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Deripaska và các công ty do ông kiểm soát, trong đó có công ty Rusal, là xí nghiệp sản xuất nhôm sơ chế duy nhất của LB Nga. Người bị đưa vào danh sách cấm vận sẽ bị đóng băng tài sản tại Hoa Kỳ, đồng thời các công dân Mỹ không được phép thực hiện bất kỳ hoạt động kinh doanh nào với doanh nhân này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала