U19 Australia triệu tập “hàng khủng” đối đầu với U19 Việt Nam

© Ảnh : Minh Chiến/ZingBóng đá Việt Nam từng mơ dự World Cup với lứa U19 của Học viện HAGL JMG. Giấc mơ ấy không có cơ sở và không trở thành sự thật
Bóng đá Việt Nam từng mơ dự World Cup với lứa U19 của Học viện HAGL JMG. Giấc mơ ấy không có cơ sở và không trở thành sự thật - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
U19 Australia mới đây đã triệu tập một loạt cầu thủ chất lượng từ châu Âu để sẵn sàng bước vào VCK U19 châu Á 2018, Vov cho biết.

Lo ngại này càng tăng lên khi mới đây ĐT U19 Australia đã triệu tập đội hình mạnh nhất cho sân chơi châu lục. Bên cạnh các cầu thủ đang thi đấu trong nước, đội bóng châu Đại Dương sẽ triệu tập 6 tài năng trẻ đang thi đấu tại châu Âu.

© Ảnh : bongda HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có chút tiếc nuối khi U20 Việt Nam không tận dụng được cơ hội ở World Cup.
 HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có chút tiếc nuối khi U20 Việt Nam không tận dụng được cơ hội ở World Cup. - Sputnik Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có chút tiếc nuối khi U20 Việt Nam không tận dụng được cơ hội ở World Cup.

Đó là Christian Theoharous (Borussia Monchengladbach), Seb Pasquali (Ajax), John Iredale (SC Heerenveen), Ben Folami (Ipswich), Con Ouzounidis (Everton), Dylan Ryan (Willem II). Nhiều người trong số 6 cầu thủ này thậm chí còn được điền vào thi đấu ở đội B của các CLB chủ quản.

Về phần mình, HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm nhận thức chất lượng các cầu  thủ của mình kém xa 3 đối thủ ở bảng C. Tuy nhiên, ông Tuấn vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp, khi mà ở một giải đấu trẻ, tinh thần chiến đấu và ý thức kỷ luật sẽ đóng vai trò không nhỏ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала