Đám cưới lạ: Điều gì sẽ xảy ra khi cha mẹ cứ thúc ép con gái về chàng rể

© Ảnh : Twitter/Lulu JemimahLulu Jemimah
Lulu Jemimah - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cô sinh viên 32 tuổi của trường Oxford nổi tiếng là Lulu Jemimah từ Uganda đã phát mệt vì cha mẹ luôn tra hỏi - cuối cùng thì khi nào cô con gái của ông bà mới chịu lo thu xếp hạnh phúc gia đình? Và cô đã nghĩ ra câu trả lời rất độc đáo – Lulu quyết định kết hôn với…chính mình, - tờ Daily Mail cho biết.

Cuộc sống bận rộn khiến hôn nhân là điều cuối cùng mà cô gái nghĩ đến. Quan tâm nhiều hơn của cô dành cho sự nghiệp và học vấn.

"Tôi là người rất có mục đích. Tôi muốn cống hiến cả đời mình cho giáo dục và khoa học", — Lulu Jemimah nói.

Nhưng gia đình cô có những kế hoạch khác. Họ rất mong đợi khi mà rốt cuộc cô gái cũng ổn định và xây tổ ấm riêng. Theo lời kể của Lulu, cha cô đã soạn sẵn bài phát biểu tại đám cưới của con gái khi cô mới chỉ 16 tuổi. Mệt mỏi vì áp lực không đổi như vậy, cô sinh viên nghĩ ra phương cách kỳ lạ để trấn an cha mẹ. Trở về quê hương Uganda vào kỳ nghỉ hè, cô đã sắp xếp một lễ cưới.

© Ảnh : Lulu JemimahLulu Jemimah
Lulu Jemimah  - Sputnik Việt Nam
Lulu Jemimah

"Gia đình tôi hỏi khi nào tôi kết hôn, vì điều này rất quan trọng ở Uganda. Ai cũng chờ đợi khi nào tôi xây dựng gia đình riêng và sinh con", — Lulu Jemimah chia sẻ.

Cô gái kể với bạn bè về «âm mưu» của cô, và họ giúp cô tổ chức mọi thứ. In thiếp mời, thu góp tiền dành cho chiếc váy cô dâu, và anh trai thậm chí còn nướng chiếc bánh lớn. Buổi lễ lên kế hoạch vào ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32 của Lulu. Khi khách khứa kéo đến đông đủ, cô buộc phải cho ra mắt chàng rể. Lulu tuyên bố cô đã kết hôn với bản thân. Và cô trao đổi lời thề với chính mình trước mặt một người bạn đóng vai linh mục.

Bất chấp thực tế là nhiều người bị sốc, còn cha mẹ cô thậm chí không thèm đến dự lễ, cô gái hài lòng với quyết định của mình.

"Tôi rất hạnh phúc. Rất đông bạn bè đã tới dự, lại còn các nhà báo nước ngoài và địa phương, các vị đạo diễn nữa  <…> Bạn bè giúp tôi trả tiền cho năm học đầu tiên ở Đại học. Bây giờ tôi đang gom tiền cho năm thứ hai".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала