Sự thật đáng xấu hổ về quấy rối tình dục trong máy bay được tiết lộ

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhBên trong Sukhoi Superjet 100
Bên trong Sukhoi Superjet 100 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một nghiên cứu được tiến hành bởi Tổ chức những người làm du lịch Úc(TWU), cho thấy hơn một nửa nhân viên của các hãng hàng không bị quấy rối tình dục trên máy bay chưa bao giờ báo cáo điều này với các cơ quan thực thi pháp luật.

"Đây là một sự thật buồn và gây sốc. Kết quả nghiên cứu cho thấy các hãng hàng không không coi trọng vấn đề của nhân viên và không hỗ trợ khi họ gặp phải những tình huống khó khăn ", phát ngôn viên TWU Michael Kane nhận xét.

Một cuộc khảo sát được tiến hành trong số thành viên phi hành đoàn tiết lộ 65%  số người được hỏi đã bị quấy rối tình dục trên máy bay ít nhất một lần, và 5% trong số họ là nạn nhân của sự quấy rối tình dục hơn mười lần.

Đồng thời 80% nạn nhân cho biết họ bị chính những đồng nghiệp quấy rối, và 60% phàn nàn việc bị hành khách quấy rối.

Vào tháng Sáu, các quan chức thực thi pháp luật Mỹ cảnh báo hành khách về sự gia tăng mối đe dọa bạo lực tình dục trên máy bay. Đại diện FBI David Rodski tại một cuộc họp báo cho biết số lượng các vụ quấy rối trên máy bay "đang phát triển với tốc độ đáng báo động". Trong năm 2014, có 38 khiếu nại từ hành khách và trong năm 2017, số vụ đã là 63.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала