VTC phản hồi về những sai sót trong phim “Hậu duệ mặt trời”

Đăng ký
Đại diện VTC đã chính thức phản hồi sau khi có ý kiến liên quan đến những chi tiết sai trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Mới đây, Bộ Quốc phòng đã lên tiếng về những sai sót trong bộ phim Hậu duệ mặt trời bản Việt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh quân nhân Việt Nam. Cụ thể, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức — Cục trưởng Cục Tuyên huấn cho biết, phim gây nhiều ý kiến khác nhau, nhất là ở lễ tiết, tác phong của một số quân nhân trong phim sai so với điều lệnh quy định của quân đội.

Hậu Duệ Mặt Trời Vietnam - Sputnik Việt Nam
Bộ Quốc phòng lên tiếng về những lỗi sai trong ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt

Với bộ phim này, Bộ Quốc phòng không tham gia trong khâu sản xuất, bối cảnh trong phim cũng không phải quay trong môi trường quân đội mà do đoàn phim dựng ở nơi nào đó.

Ngoài ra, Bộ Quốc phòng cũng đề nghị VTC tham khảo để chỉnh sửa những sai sót trước khi phát sóng các tập tiếp theo để hình ảnh của người lính được phản ánh một cách chân thực, đầy đủ, chính xác nhất.

Trả lời VOV.VN, ông Phan Chí Thanh — Giám đốc Trung tâm Điều phối chương trình của VTC khẳng định VTC chỉ là đơn vị phát sóng, không phải đơn vị sản xuất nên khi nhận được những ý kiến phản hồi, VTC sẽ trao đổi với đoàn phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt để có chỉnh sửa hợp lý.

Cặp diễn viên chính Song - Song trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn - Sputnik Việt Nam
Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gây sốt với chủ đề tình yêu Tổ quốc của người trẻ?
Ngoài ra, đại diện VTC cũng nhấn mạnh, bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt là "sản phẩm sáng tạo dựa trên sự hư cấu nghệ thuật và phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả. Mà nếu đã là sản phẩm hư cấu thì có thể có sự trùng lặp hoặc tương đồng ngẫu nhiên. Tuy nhiên, mọi ý kiến và đóng góp của các bên liên quan và của khán giả, VTC sẽ phối hợp với đoàn làm phim để có sự điều chỉnh nhằm phù hợp với quan điểm đa dạng của công chúng".

"Hiện đoàn phim đã mời những cố vấn, chuyên gia quân sự để có sự góp ý, chỉnh sửa nhằm mục đích các cảnh quay đạt chất lượng tốt nhất", ông Phan Chí Thanh cho biết thêm.

Trước ý kiến liệu có dừng chiếu phim "Hậu duệ mặt trời" hay không, VTC khẳng định đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được bất cứ văn bản chính thức nào từ phía Bộ Quốc phòng nên chưa có quyết định cụ thể. Tất cả ý kiến từ phía Bộ Quốc phòng mới xuất hiện trong cuộc họp báo sáng 9/10.

© Ảnh : VOV"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt gây nhiều tranh cãi
Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gây nhiều tranh cãi - Sputnik Việt Nam
"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt gây nhiều tranh cãi

"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt do BHD sản xuất là bộ phim được xây dựng lại từ phiên bản bộ phim cùng tên của Hàn Quốc. Bộ phim phát sóng 2 tập đầu tiên vào tối 29/9 trên kênh VTC3 của VTC.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала