Melania Trump kể tại sao bà mặc chiếc áo khoác tai tiếng

© REUTERS / Kevin LamarqueMelania Trump
Melania Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump cho biết bà mặc chiếc áo khoác gây xì căng đan trong chuyến đi thăm trung tâm nuôi trẻ em tỵ nạn bị tách khỏi cha mẹ là dành cho những người hay chỉ trích bà, kể cả trong giới truyền thông.

"Dễ hiểu là tôi đã mặc một chiếc áo khoác không dành cho trẻ em. Chỉ là đứng dậy và bước xuống máy bay. Và áo đó dành cho những người cánh tả và cho các phương tiện truyền thông hay chỉ trích tôi", vợ tổng thống Mỹ nói với kênh truyền hình ABC News, rằng cho đến nay bà vẫn tự hỏi liệu mình có nhận được rất nhiều chỉ trích như vậy nếu không mặc chiếc áo đó không.

"Sau cuộc gặp, tôi lại mặc chiếc áo đó, vì tôi thấy các phương tiện truyền thông bị ám ảnh với nó như thế nào… Tôi muốn họ tập trung vào những gì tôi làm hơn là những gì tôi mặc", Melania nói.

Trước đó, đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ bị chỉ trích vì dòng chữ trên áo khoác mà bà mặc khi đi thăm trung tâm trẻ em tỵ nạn bị tách khỏi cha mẹ ở Texas. Các phương tiện truyền thông đăng ảnh Melania Trump lên thang máy bay trong chiếc áo gió màu xanh, sau lưng in dòng chữ màu trắng: "I really don't care. Do U?" ("Tôi thực sự không quan tâm. Còn bạn?"). Theo kênh này, để chuẩn bị cho chuyến đi, đệ nhất phu nhân đã chọn chiếc áo thương hiệu Zara với giá 39 đô la. Sau đó, đại diện của Melania Trump Stephanie Grisham nói rằng chiếc áo khoác không hề mang  thông điệp ẩn nào cả.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала