Đại biểu Nga lỡ miệng kể về hệ thống phòng không S-700 có khả năng "chặn cả hành tinh"

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Zhirinovsky
Vladimir Zhirinovsky - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Lãnh đạo đảng Dân chủ Tự do của LB Nga, ông Vladimir Zhirinovsky “lỡ miệng” nói rằng, quân đội Nga đang có các hệ thống phòng không S-500, S-600 và S-700. Tuyên bố của vị chính khách vang lên trong chương trình truyền hình «Buổi tối với Vladimir Solovyov" trên kênh "Rossiya 1".

Ông Zhirinovsky đã đưa ra những lời này trong khi bình luận về tình hình xung quanh các tổ hợp S-300 mà gần đây Nga đã bàn giao cho lực lượng vũ trang Syria. Ông lưu ý rằng, tổ hợp chống máy bay của Nga gây ra nỗi hoảng loạn ở Israel, bởi vì S-300 có thể bắn hạ bất kỳ máy bay quân sự nào.

"Hệ thống phòng không tốt nhất trên thế giới là S-300 của Nga. Chúng ta còn có S-400, S-500, S-600 và S-700", nghị sĩ tuyên bố, đồng thời  lưu ý rằng Nga "có thể chặn bầu trời của toàn bộ hành tinh, và không một máy bay nào có thể cất cánh".

Tuyên bố của chính trị gia khiến cho khán giả trong phòng quay cười rộ, và người dẫn chương trình Vladimir Solovyov nói đùa rằng, đừng nên tiết lộ mọi bí mật, nếu không " có thể lỡ miệng kể với thế giới cả về S-1500".

Đáp lại, lãnh đạo đảng Dân chủ Tự do Nga nói rằng, S-700 sẽ là tổ hợp cuối cùng trong số tất cả các hệ thống phòng không trên thế giới, bởi vì tổ hợp này có khả năng "chặn bất kỳ hoạt động hàng không nào trên toàn thế giới".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала