Hoàng tử Nigeria từng trở thành thợ lái máy kéo ở Nga, đã chết tại câu lạc bộ khi uống trà

© Ảnh : cherinfo.ruGabriel Segun Ajayi và Natalia Vedenina
Gabriel Segun Ajayi và Natalia Vedenina - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại tỉnh Vologda đang tiến hành kiểm tra sau vụ một người da đen tử vong trong hộp đêm ở Cherepovets. Sputnik đưa tin điều này với tham chiếu tới phát ngôn viên của văn phòng khu vực thuộc Ủy ban điều tra.

"Một thanh niên chết ở nơi công cộng, đang tiến hành kiểm tra. Theo dữ liệu sơ bộ, ông qua đời vì đau tim, nhưng dữ liệu chính xác về nguyên nhân cái chết có thể đưa ra chỉ sau khi tiến hành kiểm định ",- người đối thoại với hãng thông tấn cho biết và nhấn mạnh rằng hiện tại không có lý do gì để cho rằng những gì đã xảy  mang tính chất hình sự.

Vụ việc xảy ra trong câu lạc bộ giải trí "Platina", trong nhóm cùng đi với người xấu số còn có nhiều người khác, em trai và một người bạn. Tòa thị chính Cherepovets cho biết rõ hơn rằng người tử vong là  hoàng tử Nigeria Gabriel Segun Ajayi,32 tuổi. "Gabriel lên cơn đau tim dữ dội, anh ngã ra và chết, anh không uống thuốc, anh ấy chỉ ngồi uống trà. Trước đó, chồng tôi không phàn nàn gì về  tim",-vợ Gabriel, Natalia Vedenina, 50 tuổi, nói.

Theo lời Natalia Vedenina, người thân từ châu Phi sẽ không đến dự đám tang: khoảng cách quá xa, và cần thời gian lâu để cấp thị thực.

Vedenina và Ajayi gặp nhau vài năm trước trên Internet, bốn năm sau họ kết hôn và năm 2017 họ có một cặp sinh đôi. Ở Nga, hoàng tử làm việc lái máy kéo. Nguyên nhân chính xác về cái chết của ông sẽ được đưa ra trong vòng mười ngày.

Đại sứ quán Nigeria tại Moskva thông báo rằng họ không có thông tin về cái chết của hoàng tử, Sputnik cho biết, có đề cập đến một đại diện của cơ quan đại diện ngoại giao Nigeria.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала