HLV Park Hang-seo đã đủ quân để sang Hàn Quốc tập huấn

© Ảnh : Football TribeHuấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo.
Huấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau gần 1 tuần tập trung, ĐT Việt Nam cuối cùng cũng có đủ quân số khi các cầu thủ còn lại thuộc 2 CLB B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa đã có mặt, Infonet cho biết.

Ngay sau trận chung kết Cúp quốc gia 2018, trận đấu mà B.Bình Dương đã giành chiến thắng để chính thức lên ngôi, 2 cầu thủ của họ là Tiến Linh, Anh Đức cùng 3 thành viên bên phía FLC Thanh Hóa gồm Trọng Hoàng, Lục Xuân Hưng và Bùi Tiến Dũng đã cấp tốc bay ra Hà Nội để hội quân với ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập sáng nay, cả 5 cầu thủ nói trên sẽ có buổi tập nhẹ đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam cùng những đồng đội lên sớm. 

Đây là buổi tập đầu tiên và có thể cũng là duy nhất của 6 cầu thủ này tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF bởi trong buổi tối cùng ngày, ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường. Niềm vui cho HLV Park Hang-seo đó là việc không có tuyển thủ nào dính chấn thương, tất cả đều khỏe mạnh và có thể tham gia tập luyện bình thường cùng cả đội.

Những người đến tập trung sớm hiện cũng đều đang có thể trạng khá ổn. Chấn thương của Đình Trọng và Đức Huy là không có gì đáng kể, họ đã có thể tham gia tập luyện trở lại từ tối 14/10.

Chia sẻ với phóng viên trong buổi họp báo sáng 15/10, HLV Park Hang-seo thừa nhận việc phải thi đấu với mật độ quá dày ở giai đoạn cuối mùa giải V-League 2018 sau đó lên tập trung ngay khiến nhiều cầu thủ gặp khó khăn về thể lực và có cả chấn thương nhẹ

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng rất vui khi cho biết mọi chuyện đều đang diễn ra thuận lợi, không có ai phải nghỉ tập vì chấn thương nặng. Mọi thứ đều đã ổn và ông chỉ còn chờ những người cuối cùng góp mặt để chuẩn bị cho giai đoạn tập chiến thuật trên đất Hàn Quốc.

Tính đến tới thời điểm này, mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ với ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo chỉ hơi lo về quỹ thời gian tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2018 hơi ngắn. Tuy nhiên điều đó là bất khả kháng, vì vậy, ông cùng học trò sẽ phải nỗ lực hết sức trên sân tập nhằm giải quyết những tồn tại và hy vọng đến AFF Cup 2018, các cầu thủ sẽ đạt phong độ tốt nhất.

Theo kế hoạch, tối 16/10, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn đến ngày 30/10. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ luyện tập tại Trung tâm thể thao Paju. Trong thời gian luyện tập tại đây, các học trò của HLV người Hàn Quốc sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các "quân xanh" đã được xác định gồm 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và đội bóng đang chơi K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).  

Là một người luôn chặt chẽ và kín kẽ trong công việc, HLV Park Hang-seo không muốn những thông tin về ĐTQG lọt ra ngoài. Chính vì vậy, HLV này đã tuyên bố trong thời gian đội ở Hàn Quốc tập và thi đấu giao hữu sẽ cấm cửa hoàn toàn phóng viên để đảm bảo tính bảo mật thông tin. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp và ĐT Việt Nam lại lập nên kỳ tích tại AFF Cup 2018.

Kế hoạch của đội tuyển Việt Nam:

— Ngày 16/10: Sang Hàn Quốc tập huấn.

— Ngày 22/10: Thi đấu với Incheon Utd.

— Ngày 25/10: Thi đấu với Seoul FC.

— Ngày 29/10: Thi đấu với Seoul E Land. 

— Ngày 30/10: Về nước.

— Ngày 8/11: Đá trận ra quân gặp Lào trên sân khách.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала