Vụ nổ bom trong trường Cao đẳng Kerch (Crưm)

© Sputnik / Maria Kritskaya / Chuyển đến kho ảnhVụ nổ bom trong trường Cao đẳng Kerch
Vụ nổ bom trong trường Cao đẳng Kerch - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vụ nổ do thiết bị chưa xác minh đã xảy ra tại một trường Cao đẳng ở Kerch, - như thông báo của Ủy ban quốc gia chống khủng bố.

"Tại Kerch đã xảy ra vụ nổ từ thiết bị chưa xác định rõ", — thông báo cho biết.

Xe cấp cứu - Sputnik Việt Nam
Hơn 17 người chết và khoảng 50 người bị thương sau vụ nổ ở Kerch (Crưm)
Nhóm chuyên gia cứu thương, chuyên viên Bộ Các tình huống khẩn cấp LB Nga  và nhân viên Cơ quan An ninh đang khẩn trương làm việc tại hiện trường. Ông Sergey Aksenov  đứng đầu Cộng hòa Crưm cũng tới Kerch. Máy bay Il-76 của Bộ Các tình huống khẩn cấp LB Nga đã bay đến nước Cộng hòa.

Có 18 người chết, khoảng 50 người bị thương. Hai chục người đã được đưa đến cứu chữa tại Bệnh viện Thành phố số 1 với những vết thương ở mức trung bình. Trước đó, đã có giả thiết đây là vụ nổ bình gas.

Theo tuyên bố của ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của nguyên thủ Nga, không loại trừ giả thiết đã xảy ra cuộc tấn công khủng bố trong trường Cao đẳng Kerch.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin ra lệnh lập tức làm rõ nguyên nhân vụ nổ tại trường học ở Kerch
Với câu hỏi của các nhà báo — liệu có coi đây là vụ khủng bố ở Kerch?— ông Peskov đáp: "Đang xem xét cả giả thiết như vậy".

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ngỏ lời chia buồn sâu sắc với gia đình và người thân của những nạn nhân thiệt mạng do vụ nổ ở Kerch.

Trả lời phỏng vấn nhanh của  Sputnik, ông Dilyaver Melgaziev Phó Thị trưởng thành phố Kerch tuyên bố:

"Nhóm chuyên trách đang triển khai công việc. Sau khi hoàn thành công tác điều tra xác minh mới có thể nói gì đó. Đã thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết. Xe cứu thương đã sẵn sàng, các tổ chức y tế sẵn sàng, chuyên viên xã hội và tâm lý — tất cả đều sẵn sàng. Đã lập Ban tham mưu khẩn cấp. Toàn bộ hoạt động cần thiết theo kế hoạch hàng đầu đã được thi hành".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала