Bộ Ngoại giao Nga: Hoa Kỳ đang tạo cớ để trừng phạt tiếp

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhBộ Ngoại giao Nga
Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ở Washington người ta lại đang ngụy tạo cái cớ để lần nữa áp đặt biện pháp trừng phạt chống Nga, - Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov tuyên bố khi bình luận những cáo buộc đưa ra tại Hoa Kỳ nhằm chống Nga.

Quốc hội Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam
Thống đốc Mỹ dọa đưa ra các biện pháp trừng phạt mới chống Nga
Ông lưu ý rằng chính quyền Hoa Kỳ tiếp tục thủ thuật hù dọa gây hoảng sợ cho cộng đồng trong nước Mỹ và quốc tế về hành động của "tin tặc và blogger Nga", trong tương quan đến vụ việc cáo buộc thêm một công dân Nga "cố gắng tác động" đến tâm trạng cử tri Mỹ trước ngưỡng bầu cử nghị viện.

"Chúng tôi hiểu rằng ở Washington đang chế tạo cái cớ dành cho lần kế tiếp áp đặt các biện pháp trừng phạt khét tiếng của họ chống lại đất nước chúng tôi. Rõ ràng Hoa Kỳ đánh giá không đúng về khả năng của mình. Phô trương sự thù địch với Nga và hành xử với toàn thế giới một cách khinh rẻ, họ chỉ ngày càng nhận về sự phản đối cứng rắn hơn", — lời bình luận của ông Ryabkov công bố trên trang web của cơ quan đối ngoại Nga.

Bộ Tư pháp Mỹ hôm thứ Sáu công bố cáo buộc với một công dân LB Nga về tội "can thiệp vào cuộc bầu cử" sắp tới trong tháng 11. Thông báo của cơ quan này nhận định rằng bà Elena Alekseevna Khusyaynova, 44 tuổi, bị buộc tội "âm mưu gây rắc rối trong hệ thống chính trị của Hoa Kỳ" bằng cách "phát tán thông tin giả mạo" và "kích động tranh chấp" theo hàng loạt các vấn đề có tính cộng hưởng. Cụ thể đó là vấn đề kiểm soát việc bán và mang vũ khí, cũng như vấn đề nhập cư.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала