Duma Quốc gia bình luận tuyên bố của Hoa Kỳ về "Dòng chảy phương Bắc- 2"

© Ảnh : Nord Stream 2 Dòng chảy phương Bắc-2
Dòng chảy phương Bắc-2 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Thông cáo của Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ phụ trách về các vấn đề châu Âu và Á-Âu Wess Mitchell về "Dòng chảy phương Bắc- 2" là sự tiếp nối chiến dịch của Hoa Kỳ nhằm phá hoại hợp tác chiến lược châu Âu - Nga trong lĩnh vực năng lượng,thành viên Ủy ban về vấn đề quốc tế thuộc Duma Quốc gia Sergei Zheleznyak tuyên bố.

Lắp đặt đường ống “Dòng chảy phương Bắc-2” - Sputnik Việt Nam
Quan chức Đức nói về tầm quan trọng của "Dòng chảy phương Bắc-2"
Mitchell đã nói trước đó rằng hỗ trợ của châu Âu cho "Dòng chảy phương Bắc- 2" là không thể chấp nhận, làm tăng sự phụ thuộc năng lượng vào Nga.

"Mitchell lên án các nước châu Âu hỗ trợ dự án "Dòng chảy phương Bắc- 2", đây là sự tiếp nối trong chiến dịch Mỹ nhằm làm suy yếu hợp tác chiến lược của châu Âu với Nga trong lĩnh vực năng lượng", dịch vụ báo chí dẫn lời Zheleznyak.

"Mục tiêu của chính sách này là rất rõ ràng — bằng mọi giá ngăn cản các nhà cung cấp năng lượng Nga củng cố vị thế ở châu Âu và áp đặt khí hóa lỏng đắt tiền của Mỹ vào khu vực này. Theo đó, các chuyên gia không nghi ngờ khả năng cạnh tranh của dự án"Dòng chảy phương Bắc- 2". Chính quyền của hầu hết các nước châu Âu đều ủng hộ quan điểm này, bao gồm cả Đức, nơi có đường ống chính đi qua.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала