Lực lượng đặc nhiệm Pakistan tiết lộ bí mật của họ với quân đội Nga

© AFP 2023 / Farooq NaeemВоеннослужащие группы специального назначения Пакистана во время учений
Военнослужащие группы специального назначения Пакистана во время учений - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Pakistan, lễ khai mạc cuộc tập trận chung của Pakistan - Nga " Druzhba -2018" đã diễn ra tại căn cứ quân sự Cherat.

Từ phía Nga, tham gia cuộc tập trận là những tay súng vùng núi của lữ đoàn súng trường cơ giới 34 đang triển khai ở vùng núi Karachay-Cherkessia.

Trong buổi lễ, các đơn vị của Lực lượng đặc nhiệm Pakistan đã trình diễn một loạt các tiết mục đặc sắc trước quân nhân Nga. Họ biểu diễn giải cứu con tin khỏi xe hơi, cũng như kỹ năng leo vách đá đến độ cao 50 mét. Sau đó là một cuộc triển lãm súng, thiết bị quan sát quang học và trinh sát, thiết bị leo núi và nhiều thứ khác.

"Các thiết bị giám sát video, đặc biệt là camera và máy ảnh linh hoạt có khả năng truyền tải nội dung video trong khoảng cách hơn 200 mét ở chế độ trực tuyến, đã tạo ra sự quan tâm đặc biệt đối với quân đội Nga", — dịch vụ báo chí Quân khu Nam cho biết.

Pakistan cũng giới thiệu một thiết bị lặn scooter dưới nước, máy vô tuyến hoạt động ở vùng núi, cũng như hệ thống dù các loại. Vũ khí gồm có súng tiểu liên SMG và MP5SD, súng trường M4 với các phiên bản khác nhau, dao găm chuyên dụng  cho đặc nhiệm Pakistan và các loại vũ khí khác. Tất cả có hơn 100 mẫu. Chúng tôi nhắc lại rằng các cuộc tập chung của quân đội Nga và Pakistan "Druzhba" đã được tổ chức từ năm 2016. Các xạ thủ của Lữ đoàn 34 đã giới thiệu với lực lượng đặc nhiệm của Pakistan quân phục "Chiến binh" (Patnik) và súng giảm thanh tự động. Các cuộc diễn tập được tổ chức ở độ cao 1.400 mét trên mực nước biển tại cơ sở của trung tâm đào tạo các đơn vị đặc nhiệm Cherat.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала