Người phụ nữ ném giày vào Đoàn Đại biểu TP.HCM bị xử phạt

© Ảnh : NGỌC DƯƠNG/Thanh NiênĐông đảo cử tri Q.2, trong đó có một số người dân liên quan đến dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, đến dự buổi ĐBQH tiếp xúc cử tri hôm 20.10
Đông đảo cử tri Q.2, trong đó có một số người dân liên quan đến dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, đến dự buổi ĐBQH tiếp xúc cử tri hôm 20.10 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính số tiền 750.000 đồng đối với người phụ nữ đã có hành vi ném giày tại buổi tiếp xúc với cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM vào ngày 20.10, theo báo Lao Động.

Ngày 22.10, Công an quận 2, TPHCM cho biết đại diện Công an phường Bình Trưng Tây, quận 2 đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với bà Nguyễn Thị Thùy Dương với số tiền 750.000 đồng về hành vi ném vật lạ vào người khác.

TP HCM xin lỗi người dân - Sputnik Việt Nam
Như xát muối vào nỗi đau:"Đừng xin lỗi chúng tôi nữa!"

Trước đó, tại buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM, bà Dương đã có hành vi ném giày lên hội trường nhưng không trúng ai.

Tham dự buổi tiếp xúc này có ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TPHCM; ông Phan Nguyễn Như Khuê, Phó trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH TPHCM và bà Trịnh Ngọc Thúy, Phó chánh án TAND TPHCM.

Theo bà Dương, nhà bà nằm trong diện bị giải tỏa ở phường Cát Lái. Một số người khác cũng gửi hồ sơ nhờ bà phản ánh giùm trong buổi lãnh đạo TP HCM tiếp xúc cử tri ở quận 2. Vì quá bức xúc, bà không kiềm chế được nên mới ném giày lên hội trường.

© Ảnh : Đời sống Plus/GĐVN''Người phụ nữ ném giày'' bị phạt 750 ngàn đồng
''Người phụ nữ ném giày'' bị phạt 750 ngàn đồng - Sputnik Việt Nam
''Người phụ nữ ném giày'' bị phạt 750 ngàn đồng

Bà Dương cho rằng từng phản ánh về việc trụ sở UBND quận 2 được xây dựng trên diện tích đất chưa được đền bù, có dấu hiệu gian dối, làm giả giấy tờ nhưng TP không giải quyết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала