Có bom trong hộp thư của ông bà Clinton và Obama

© Fotolia / SpiritofamericaАмериканские почтовые ящики
Американские почтовые ящики - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Sáng thứ Tư đã phát hiện thiết bị nổ trong hộp thư của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng cựu ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton, những người hiện sống ở ngoại ô New York, - tờ New York Times đưa tin, dẫn nguồn từ viên chức thực thi pháp luật.

Một chuyên viên kỹ thuật đặc trách kiểm tra hộp thư của ông bà Clinton đã tìm thấy thiết bị nổ. Vào thời điểm này, chưa rõ động cơ của người gửi "thư", — tờ báo viết,  dẫn lời vị đại diện pháp luật. Cũng chưa có ai lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ việc.

Theo lời vị đại diện cơ quan thực thi pháp luật, thiết bị nổ giống như những gì đã  tìm thấy ở gần nhà tỷ phú người Mỹ George Soros.

Hôm thứ Hai, một thiết bị nổ đã được phát hiện trong hộp thư gần nhà tỷ phú Mỹ George Soros ở bang New York. Nhân viên bảo vệ pháp luật thông báo rằng thiết bị "không hoạt động độc lập và công binh đã kích hoạt thực hiện vụ nổ có kiểm soát". Tỷ phú Soros không ở nhà vào lúc này. Sau đó cảnh sát thông báo đã chuyển vụ việc cho Cơ quan An ninh Liên bang FBI.

Còn có thiết bị nổ thứ hai bị Cơ quan Mật vụ chặn kịp tại dinh thự của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama ở Washington vào sáng nay.

"Cả hai "bưu kiện" đã bị chặn trước khi chuyển đến địa điểm dự định. Các nhân vật trong diện được sự bảo vệ của Cơ quan Mật vụ không nhận những "bưu kiện" này, và cũng không có nguy cơ mạo hiểm nhận những "thư tín" như vậy", — thông báo nêu rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала