Ông Antonov: “Nga không cần các cuộc chiến tranh thương mại và trừng phạt với Hoa Kỳ”

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhĐại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov
Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Salt-Lake-City, (Sputnik) - Nga không muốn có các cuộc chiến tranh thương mại và trừng phạt với Hoa Kỳ, vì chúng gây thiệt hại cho các doanh nhân của hai nước, Anatoly Antonov, đại sứ Nga tại Mỹ cho biết.

"Chúng tôi đang hướng tới việc tìm cách để mở rộng hợp tác với các kinh doanh nước ngoài. Chúng tôi không muốn có bất kỳ cuộc chiến thương mại hay trừng phạt nào. Chính sách như vậy chỉ phá hủy trật tự quốc tế, kể cả trong lĩnh vực quan hệ kinh tế quốc tế. Kinh doanh không thể bị trừng phạt vì sự khác biệt chính trị giữa các quốc gia", — ông Antonov nói trong bài phát biểu trước cộng đồng doanh nghiệp ở Utah.

Theo ông, người ta cần phải tìm kiếm "các phương pháp mới để khôi phục lại thông tin chính trị chính thức giữa hai nước và phát triển quan hệ đối tác kinh doanh cùng có lợi trên cơ sở này. Đặc biệt, đại sứ Nga nhắc nhớ rằng tổng thống Nga Vladimir Putin tại cuộc họp với đồng cấp của ông Donald Trump ở Helsinki đề nghị thành lập nhóm cấp cao, có nhiệm vụ đoàn kết các "thuyền trưởng kinh doanh" của Nga và Mỹ.

Ông Antonov: "Chúng tôi tin rằng các doanh nhân hiểu rõ hơn về cách xây dựng sự hợp tác lẫn nhau".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала