Hà Nội: Nam bệnh nhân rơi từ tầng 6 tòa nhà bệnh viện xuống đất tử vong

© Flickr / Stewart BlackXác chết
Xác chết - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nam bệnh nhân khoảng 50 tuổi đã bất ngờ rơi từ tầng 6 tòa nhà cao tầng của Bệnh viện Đức Giang xuống đất tử vong tại chỗ, phapluatplus đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 16h ngày 24/10, nhiều bác sĩ cùng người nhà bệnh nhân hoảng hốt nghe thấy tiếng động rất lớn bên ngoài toà nhà cao tầng của Bệnh viện đa khoa Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội.

Khi mọi người chạy ra thì hoảng hồn phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi mặc quần áo bệnh nhân của bệnh viện nằm bất động dưới đất, máu chảy ra rất nhiều.

Ngay lập tức mọi người đã tiến hành đưa nạn nhân đi cấp cứu. Qua xác định nạn nhân rơi từ tầng 6 của toà nhà.

Chiều ngày 24/10, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đức Giang xác nhận khoảng 15h chiều nay có nam bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa thần kinh của bệnh viện nhảy tầng 6 tự tử.

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Văn Thường — Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, chiều 24/10 một nam bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa thần kinh của bệnh viện đã nhảy từ tầng 6 xuống đất.

Bệnh nhân tên là Trần Mạnh Quân (71 tuổi, ở phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) có tiền sử tâm thần.

Trong 2 tuần gần đây bệnh nhân Quân đã điều trị 3 ngày ở Bệnh viện Hữu Nghị, 3 ngày ở Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, 2 ngày ở Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, và 3 ngày ở Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, bệnh nhân Quân đã có tiền sử lao đầu vào tường để tự tử.

Khi vào bệnh viện Đa khoa Đức Giang, các bác sĩ đã giải thích rất kỹ cho gia đình rằng khi điều trị khả năng bệnh nhân tự tử rất cao, để gia đình phối hợp với bệnh viện chăm sóc, canh giữ bệnh nhân.

Phía gia đình bệnh nhân đã ký cam kết với bệnh viện. Chiều nay, khi xảy ra sự việc có 2 người canh giữ bệnh nhân, nhưng không kịp.

Cũng theo ông Thường, bệnh nhân Quân còn có bệnh tăng huyết áp, tiểu đường tuýp 2, xơ vữa mạch máu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала