Quân đội Trung Quốc sẽ không tham gia vào cuộc đua vũ trang

© REUTERS / Phil StewartBộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ James Mattis và Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc, Wei Fenhe tại Singapore
Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ James Mattis và Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc, Wei Fenhe tại Singapore - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bắc Kinh, (Sputnik) - Quân đội Trung Quốc luôn theo hướng phát triển hòa bình, sẽ không bao giờ trở thành mối đe dọa cho người khác và sẽ không tham gia vào cuộc chạy đua vũ trang hay can thiệp quân sự, Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Wei Fenghe cho biết tại lễ khai mạc Diễn đàn An ninh Quốc tế Xianshan lần thứ 8 tại Bắc Kinh.

Wei Fenhe nói: "Mục tiêu chiến lược của sự phát triển quân sự của chúng tôi là kiên định, luôn rõ ràng và minh bạch. Quân đội Trung Quốc kiên quyết tuân thủ con đường phát triển hòa bình. Chúng tôi yêu mến và đánh giá hòa bình ở Trung Quốc, và do đó con đường phát triển hòa bình đã trở thành chính sách của nhà nước".

Ông nhấn mạnh rằng "quân đội Trung Quốc sẽ không bao giờ trở thành mối đe dọa cho các nước khác, bất kể mức độ phát triển của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không phấn đấu cho quyền bá chủ, chúng tôi sẽ không tham gia can thiệp quân sự và cuộc chạy đua vũ trang."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала