Bộ Quốc phòng kể về thế mạnh của hệ thống phòng không Nga

© Sputnik / Alexay Danichev / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng không của Nga S-400
Hệ thống tên lửa phòng không của Nga S-400 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BẮC KINH (Sputnik) - Nhiều quốc gia hiểu rõ một điều rằng nếu xét về tầm xa, số lượng mục tiêu bị đồng thời tiêu diệt thì không có gì tốt hơn hệ thống tên lửa phòng không S-400 và S-300 của Nga, Thứ trưởng Quốc phòng Nga Alexander Fomin nói với Sputnik bên lề Diễn đàn Quốc tế Sianshan về các vấn đề an ninh tổ chức ở Bắc Kinh.

"Ai cũng hiểu rằng cả Pariot lẫn phiên bản Pariot PAS-3+ đều không thể qua mặt S-300, đấy là chưa kể đến S-400. Kể cả tầm xa lẫn số lượng mục tiêu bị tiêu diệt cùng lúc, nếu xét về những hệ thống phòng không cỡ lớn thì vũ khí của chúng tôi vượt cả Patriot PAC-3 +"- ông Fomin nói.

S-400 - Sputnik Việt Nam
“Không đùa được”- Phương tiện truyền thông Mỹ đánh giá S-400 của Nga
Ông lưu ý rằng, những đặc tính như "khoảng cách phát hiện mục tiêu, khoảng cách tiêu diệt, tầm xa nói chung, độ cao, cận biên…" cũng rất quan trọng.

"Còn một tính năng vô cùng quan trọng của Pariot PAS-3+ là nó có thể bắn trúng mục tiêu đang bay với tốc độ 1700 mét/giây, còn hệ thống phòng không của chúng ta có thể hạ thủ phi cơ đang bay với tốc độ 4700 mét/giây. Các bạn đã cảm nhận được sự khác biệt chưa?", ông Fomin nói.

© SputnikHệ thống Tên lửa phòng không đa kênh cơ động (ZRS) S-400 "Triumph"
Hệ thống Tên lửa phòng không đa kênh cơ động (ZRS) S-400 Triumph - Sputnik Việt Nam
Hệ thống Tên lửa phòng không đa kênh cơ động (ZRS) S-400 "Triumph"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала