Intesa nêu điều kiện tài trợ "Dòng chảy phương Bắc - 2"

© Ảnh : Nord Stream 2 / Wolfram Scheible"Dòng chảy phương Bắc – 2”
Dòng chảy phương Bắc – 2” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Verona, (Sputnik) - Nhóm công ty Intesa Sanpaolo vẫn có ý định tài trợ cho dự án Dòng chảy phương Bắc - 2, nếu dự án không bị biện pháp trừng phạt ảnh hưởng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Intesa, Giám đốc Quỹ “Nhận biết Á-Âu” Antonio Fallico nói trong cuộc phỏng vấn với Sputnik trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Á-Âu.

"Tất nhiên, chúng tôi quan tâm tới dự án. Tôi chắc chắn rằng dự án này sẽ không bị trừng phạt, tôi hy vọng rằng sẽ không có bất ngờ khó chịu. Sự quan tâm của chúng tôi là cụ thể, nhưng nó phụ thuộc vào việc trừng phạt được áp dụng hay không", — ông Fallico nói.

Tháng Hai năm nay, đại diện công ty Fallico báo cáo trong cuộc phỏng vấn với Sputnik rằng nhóm công ty Intesa Sanpaolo đã sẵn sàng tham gia tài trợ dự án Dòng chảy phương Bắc — 2, nhưng chỉ trong trường hợp dự án không bị chịu lệnh trừng phạt. Vào giữa tháng 9, ông tái xác nhận ý định này.

Một đường ống mới dự kiến sẽ được xây dựng gần Dòng chảy phương Bắc hiện có. Nó sẽ đi qua các khu kinh tế độc quyền, lãnh thổ của các quốc gia nằm dọc theo bờ biển Baltic — Liên bang Nga, Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch và Đức.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала